Search
Close this search box.
ราฮีม สเตอร์ลิง

ราฮีม สเตอร์ลิง กลับสู่แคมป์อังกฤษก่อนรอบรองชนะเลิศกับฝรั่งเศส แต่ก่อนหน้านี้เขาหายไปเพราะเหตุใด ?

0 0
Read Time:1 Minute, 33 Second

ราฮีม สเตอร์ลิง เหตุใดเขาถึงพลาดการลงแข่งฟุตบอลโลกในกาตาร์ ?

ราฮีม สเตอร์ลิง ข่าวกีฬา นักเตะทีมชาติอังกฤษ จะกลับสู่ฟุตบอลโลกทันเวลา สำหรับการปะทะ รอบก่อนรองชนะเลิศ กับฝรั่งเศสในสุดสัปดาห์นี้ สมาคมฟุตบอล ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดี หลังจากกองหน้ารายนี้ กลับบ้านหลังจากเกิดเหตุการณ์ ถูกโจรกรรมที่บ้านของเขา

Raheem Shaquille Sterling ไม่ได้มีส่วนร่วม ในเกมที่อังกฤษ เอาชนะเซเนกัล 3-0ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยต้องออกจากกาตาร์ เพื่อกลับไปหาครอบครัว เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เอฟเอระบุในแถลงการณ์ว่า “เขาออกจากทีมชั่วคราว เพื่อดูแลครอบครัว แต่ตอนนี้คาดว่า จะกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ที่อัลวาคราห์ในวันศุกร์ ก่อนเกมรอบก่อนรองชนะเลิศกับฝรั่งเศส”

ราฮีม สเตอร์ลิง

ข่าวกีฬาฟุตบอล ทีมอังกฤษจะพบกับ ทีมฝรั่งเศสที่สนามอัล เบย์ต สเตเดี้ยมในวันเสาร์นี้ เพื่อหวังโค่นแชมป์โลก และเข้าไปถึงรอบ รองชนะเลิศอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขา ร่วงตกรอบ 4 คนสุดท้ายในรัสเซียเมื่อ 4 ปีที่แล้ว Raheem Sterling ลงเล่น 2 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม ยิงประตูและแอสซิสต์ในเกม ที่อังกฤษเอาชนะอิหร่าน 6-2

เรื่องราวของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง pantip ยังบอกว่าเขาจะแข่งขันเพื่อ ชิงตำแหน่งตัวจริง ร่วมกับบูกาโย่ ซาก้า และมาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งทั้งคู่ทำไปสามประตูในกาตาร์ เช่นเดียวกับฟิล โฟเด้น และหากทีมอังกฤษ ได้ผ่านเข้ารอบในคเกมนี้ พวกเขาจะพบกับ ผู้ชนะในรอบ ก่อนรองชนะเลิศ ระหว่างโปรตุเกส และโมร็อกโก

อย่างไรก็ตามเขาคนนี้ จะได้ลงแข่งเป็นตัวจริงในสนาม ในการแข่งขันรอบก่อน รองชนะเลิศกับฝรั่งเศสครั้งนี้หรือไม่ ก็ต้องรอติดตามรับชม ในการถ่ายทอดสด การแข่งขันฟุตบอลโลกไปพร้อม ๆ กันส่วนใครที่เป็น แฟนคลับของเขาคนนี้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ig เชื่อว่าแฟนคลับหลายคน ต้องตามไปฟอลเขากันแล้ว


เรียบเรียง BOMEBAMB

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %