Search
Close this search box.
ราฟาเอล วาราน

ปิดตำนาน ราฟาเอล วาราน ประกาศออกจาก ทีมชาติฝรั่งเศส อย่างเป็นทางการ

0 0
Read Time:1 Minute, 18 Second

ราฟาเอล วาราน ประกาศปิดตำนาน นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส อย่างเป็นทางการแล้ว

ข่าวกีฬาฟุตบอล เรามากันที่ ข่าวสุดช็อก ของวงการฟุตบอล กันอีกแล้วค่ะ ที่ตอนนี้นักเตะ ราฟาเอล วาราน ได้ออกมาประกาศ อย่างเป็นทางการแล้วว่า เขาเลิกเล่นฟุตบอล ให้กับทีมชาติ ฝรั่งเศส อย่าเป็นทางการแล้ว ด้วยวัย 29 ปี

รา ฟา แอ ล วา ราน stats นักเตะของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยเป็นกำลังหลัก ให้กับทีมชาติ สามารถคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลกปี 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ในช่วง 4 ที่ผ่านมาตอนนี้

ราฟาเอล วาราน

ตัวของเขา ราฟาเอล วาราน ( Varane ) ก็ตัดสินใจ รีไทร์ตัวเองหลังจากที่ ผู้รักษาประตูอย่าง อูโก โยริส ผู้รักษาประตู ของทีมสโมสร ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ก็ได้ประกาศ เลิกเล่นให้กับ ทีมสโมสรเช่นกัน ในช่วงเดือนที่ผ่านมา

ล่าสุดตอนนี้ รา ฟา แอ ล วา ราน stats ได้บอกความรู้สึก ให้ทุกคนได้รู้ว่า การที่เขาได้เป็น หนึ่งใสนตัวแทน ของทักเตะทีมชาติ มาเป็นระยะเวลานาน 10 ปี นับเป็นเกียร์ติ สูงสุดของเขาอย่ามาก และตัวของเขาเอง ก็รู้สึกภูมิใจ ที่ได้ทำหน้าที่ ตรงนี้อย่างเต็มที่ และคว้าชัยชนะ มาทุกครั้งที่ได้ลงแข่งขัน 

เป็นอย่างไรบ้างคะ ข่าวกีฬา ที่เราเอามาฝากในครั้ง ถึงแม้ว่าจะน่าเสียดาย แต่เขาก็คิดมาอย่างดี เราก็ต้องเคารพ การตัดสินใจ ของพวกเขาจริงไหมคะ และใครที่อยากติดตามข่าวสาร สามารถเข้าไปดู ราฟาเอล วาราน ig ของเขาได้เลยค่ะ

-หลงวาริน-

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %