Search
Close this search box.
มาร์ติเนลลี

กาเบรียล มาร์ติเนลลี กองหน้าชาวบราซิลของอาร์เซนอล ทำประตูชัยของฝ่ายเลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ช่วยให้อาร์เซนอลนำหน้าจ่าฝูง

0 0
Read Time:1 Minute, 46 Second

มาร์ติเนลลี กองหน้าชาวบราซิลของ อาร์เซนอล ทำประตูชัยของฝ่าย เลสเตอร์ ทำให้พวกเขานำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอยู่ 5 แต้ม

มาร์ติเนลลี ข่าวกีฬาฟุตบอล เลอันโดร ทรอสซาร์ดที่ลงนาม ในเดือนมกราคม ยิงลูกอย่างสวยงาม เข้ากลางตาข่ายในช่วงครึ่งแรก แต่ชาวเบลเยียมถูกปฏิเสธ ประตูที่สองของเขา สำหรับอาร์เซนอลหลังจาก VAR ตัดสินว่าเบน ไวท์ทำฟาวล์

เจ้าบ้านดูไม่อยาก กลับเข้าสู่การแข่งขัน โดยอาร์เซนอลมองเห็น ชัยชนะที่ทำให้ พวกเขานำแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งกำลังจะเล่นกับ บอร์นมัธในวันเสาร์ต่อมา เลสเตอร์รั้งอันดับ 14 นำห่างโซนตกชั้น 3 แต้ม

มิเกล อาร์เตต้า โค้ชทีมอาร์เซนอลกล่าวว่า เราสร้างความเชื่อมั่นในและรอบ ๆ สโมสรมากขึ้น ผมมีความเชื่ออย่างเต็มเปี่ยม ว่านักเตะสามารถทำได้ มันเกี่ยวกับการกลับไป สู่พื้นฐานบางอย่าง รายละเอียดบางอย่าง ที่ในอดีตได้พรากเกมไปจากเรา การไม่เสียประตู การเสียโอกาส เป็นสิ่งสำคัญมากในลีกนี้

มาร์ติเนลลี

ด้วยการแข่งขันชิงตำแหน่ง ที่พลิกผันในแต่ละสัปดาห์ อาร์เซนอลเดินทาง ขึ้นเหนือไปยังเลสเตอร์ เพื่อรอการแข่งขันที่ยากลำบาก กับทีมที่เอาชนะท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-1 ในเกมเหย้านัดที่แล้ว

เจ้าบ้านอย่างเลสเตอร์ที่ไม่มี เจมส์ แมดดิสัน ผู้มีอิทธิพลในตำแหน่งกองกลาง เนื่องจากอาการป่วย ก็ไม่สามารถไปต่อได้จริง ๆ และล้มเหลวในการยิง เข้ากรอบในเกมดังกล่าว เลอันโดร ทรอสซาร์ด โชคไม่ดีในครึ่งแรก เขาจะไม่ได้ประตู ที่ดีกว่านี้มากนัก ตลอดทั้งฤดูกาล

การจบสกอร์ของ Martinelli ก็น่าประทับใจไม่แพ้กัน ไม่มีนักเตะอาร์เซนอลคนใด ทำประตูในลีกได้มากกว่า เขาชาวบราซิลในฤดูกาลนี้ ผลที่ได้น่าจะสบายกว่านี้ โดยอาร์เซนอลทำประตูได้อีกครั้ง เพียงแต่ต้องถูกตัดสิทธิ์ล้ำหน้า แต่พวกเขาไม่มีปัญหา ในการเห็นชัยชนะ เพื่อรักษาตำแหน่งแชมป์ลีก ครั้งแรกในรอบ 19 ปี

อาร์เซนอลชนะ 10 จาก 13 เกมเยือนในลีกฤดูกาลนี้ มากกว่าหนึ่งเกมในฤดูกาลที่แล้ว เร็วที่สุดที่พวกเขาเก็บชัยชนะ 10 เกมเยือนในลีกทุกรายการ

สามารถติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับ ข่าวกีฬา


เรียบเรียง BOMEBAMB

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %