Search
Close this search box.
ufax10

พรีเมียร์ลีกระอุ เกิดจากอารมณ์สะสม ในการแข่งขันระหว่าง กุนซือเชลซี VS ผู้จัดการทีมสเปอร์ส

0 0
Read Time:1 Minute, 40 Second

พรีเมียร์ลีกระอุ เกิดจากอารมณ์สะสม ในการแข่งขันระหว่าง กุนซือเชลซี VS ผู้จัดการทีมสเปอร์ส

ufax10

สปอร์ต เอฟเอ็ม มากับ ข่าวกีฬา ร้อน ๆ ส่งตรงจาก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ หลังการแข่งขันของ 2 คู่เอก

ในคืนวันที่ 15 สิงหาคม 2022 ที่ผ่านมา โดยช่วงที่ทำให้เกิดจุดเดือด น่าจะเป็นช่วงท้ายเกมที่ โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมเชลซี เกือบปะทะกับ อันโตนิโอ คอนเต กุนซือสเปอร์ส เนื่องจากไม่ยอมสบตาในช่วงจับมือ

หลังจากจบการแข่งขัน โดยในการแข่งขัน เชลซี เปิดบ้านต้อนรับทีมมาเยือนอย่าง สเปอร์ส ด้วยผลเสมอ 2 – 2 ทำให้ทั้ง 2 ทีมได้รับคะแนนไป 4 คะแนนเท่ากัน โดยสิ่งที่เกิดขึ้น จากการแข่งขัน พรีเมียร์ลีกวันนี้ เกิดจากที่ทั้ง 2 ทีมนั้น มีอารมณ์ในการแข่งขันกันอยู่แล้ว จากการตัดสินของผู้ตัดสิน ที่ทำให้เสียเปรียบ ในหลายช่วงการแข่งขัน

ทำให้รู้สึกไม่พอใจไปจนเกือบการปะทะกัน หลังจบการแข่งขัน เพราะต่างฝ่ายก็ต่างมองว่า ทีมของตนเสียเปรียบ ในการแข่งขันนั้นเอง แต่แล้วเมื่อได้ทำความเข้าใจกันแล้ว ก็ไม่มีอะไรติดใจกัน เพราะเกิดจากอารมณ์สะสม ในการแข่งขันเพียงเท่านั้นเอง เนื่องจากการแข่งขันของ พรีเมียร์ลีก 2023 ค่อนข้างเข้มข้นและดุเดือด

ดังนั้นจึงเป็นเรื่องธรรมดา ที่เราอาจจะได้เห็นการแข่งขัน ของหลากหลายทีม มีการกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่ก็ไม่ใช่เรื่องร้ายแรง จนส่งผลต่อนัก เตะ พรีเมียร์ลีก กันอย่างแน่นอน

เพราะทุกทีมรู้ดี ว่าการแข่งขันกีฬานั้น จะต้องมีน้ำใจนักกีฬา ถึงแม้ว่าจะมีหลุด ในเรื่องอารมณ์กันไปบ้าง แต่ก็สามารถปรับความเข้าใจ ซึ่งกันและกันได้อย่างแน่นอน

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sportfm.net/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportnewsbase.com

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %