Search
Close this search box.
ฝรั่งเศสไม่ทำให้เศร้า

ฝรั่งเศสไม่ทำให้เศร้า ลอยละลิ่วเข้าไป ชิงชัยกับอาร์เจนตินา

0 0
Read Time:1 Minute, 57 Second

ฝรั่งเศสไม่ทำให้เศร้า อดีตแชมป์เก่า อย่างฝรั่งเศสโชว์ ความเก๋าดับฝัน โมร็อคโก

ฝรั่งเศสไม่ทำให้เศร้า ข่าวกีฬา วันนี้ได้รายงานว่า และแล้ว ทีมชาติฝรั่งเศส แชมป์เก่า ก็ไม่ได้ทำให้ ใครผิดหวัง ถ้าเมื่อคืนนี้ ใครดูการแข่งขัน บอลโลกรอบตัดเชือก ที่ถือว่าเป็นนัด สำคัญนัดหนึ่ง เลยทีเดียวที่ก่อนหน้า บรรดาแฟนคลับ แห่งส่งกำลังใจ ที่นักเตะในทีม มีป่วยกันไปถึง 2 คนเลยทีเดียว

ทำให้ทีมฝรั่งเศส ต้องมีแผนสำรอง เปลี่ยนตัวผู้เล่น ที่เคยเขี่ยทีมชาติ ของอังกฤษตกรอบไป มาถึงตอนนี้ เซนเตอร์แบ็ค กับมิดฟิลด์ต้องมา บาดเจ็บกะทันหันอีก จำเป็นที่จะต้องให้ อบราฮิมา โกนาเต้ และ ยูสซุฟ โฟฟา น่าลงไปซ่อม แทนคนที่ได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งแน่นอนว่าทาง ฝ่ายคู่ต่อสู้ ม้านอกสายตาอย่าง ทีมโมร็อคโก ก็มีปัญหา เรื่องของอาการบาดเจ็บของนักเตะ เช่นเดียวกันทำให้ ทางทีมโมร็อคโก ก็มีปัญหา ผู้เล่นบาดเจ็บ ทำให้มีการปรับ ให้กองหลังมาเป็นสาม คนเพื่อเสริมความปลอดภัย เรียกได้ว่าทั้งสองทีมนี้ เล่นกันแบบ ระมัดระวังอย่างมาก

ฝรั่งเศสไม่ทำให้เศร้า

งานนี้ฝรั่งเศสเหยียบ ทีมคู่แข่งจมธรนี

และจากการที่ ทางทีมตราไก่ ได้โอกาสขึ้น นำไปก่อนตั้งแต่ 5 นาทีแรกจากการที่ ทางฝรั่งเศสเล่นเกมแบบเร็ว ตอนที่กองหลัง ของโมร็อกโกเผลอ จากการทำประตูโดย อ็องตอน กรีซมันน์ ดูเหมือน โดนมนต์อะไร สักอย่างกันเลยทีเดียว ทั้งกองหลังและ นายทวารที่ไม่ยอมพุ่งเข้าไปรับอีกด้วย

ทำให้โมร็อกโก เลยต้องเล่นเกมรุก เพื่อต้องการ ตีเสมอให้ได้แต่ด้วย ทีมตราไก่ จำเป็นต้องสกัดหลัง ให้เหนียวแน่น และรักษาสกอร์ อยู่ให้ได้มากกว่า ที่ต้องการทำ ประตูเพิ่มซะแล้ว ที่ใครก็บอกว่า นี่เป็นความโรคจิต ของอดีตแชมป์เก่า ซึ่งคู่แข่งบุกจนท้อ และในที่สุดก็พลาด ทำให้ทีมตราไก่ นำห่างออกไปเป็น 2 – 0

และสุดท้าย ฟุตบอลโลกครั้ง นี้ก็ยังไม่อนุญาต ให้ทีมที่เป็น ม้ามืดเข้าไป ในรอบชิงอย่าง ที่หลายคน มีความคาดหวัง เอาไว้นั่นเองครับ ทุกท่านสามารถเกาะติดสถานการณ์ได้ใน จากทางหน้า ข่าวกีฬาฟุตบอล เว็บไซต์เรานะคะ

เรียบเรียงโดย NANAMI

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %