Search
Close this search box.
ผู้ตัดสินเยอรมัน

ผู้ตัดสินเยอรมัน กับกฎระเบียบใหม่ที่ได้ถูกนำเสนอโดย ผู้ตัดสินกีฬาฟุตบอลชาวเยอรมัน คุณรู้สึกเห็นด้วยหรือไม่?

0 0
Read Time:1 Minute, 33 Second

ผู้ตัดสินเยอรมัน ได้มีการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ การนำเสนอกฎระเบียบในรูปแบบใหม่ ของกติกาการแข่งขันกีฬาฟุตบอล โดยผู้ตัดสินจากประเทศเยอรมัน

ผู้ตัดสินเยอรมัน

ผู้ตัดสินเยอรมัน โดยในเรื่องนี้ เป็นข้อมูลที่ ได้รับการเปิดเผย ข่าวกีฬาฟุตบอล จากกรรมการผู้ตัดสิน กีฬาฟุตบอล ชาวเยอรมันคนหนึ่ง ที่มีชื่อว่า ” พาทริค อิททริช ” โดยเขาได้ออกมา แสดงความคิดเห็น ข่าวกีฬา และนำเสนอ กฎระเบียบเกี่ยวกับ กติกาการแข่งขัน กีฬาฟุตบอล ที่น่าสนใจอยู่หลายข้อ

โดยสามารถจะยก ตัวอย่างได้เช่น การเสนอให้จัดการกับ ตัวนักกีฬาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ที่เสแสร้งทำเป็นว่า มีอาการบาดเจ็บ ให้ออกไปพักการแข่งขัน อยู่นอกสนาม ภายในช่วงระยะเวลาหนึ่ง โดยให้เป็นใน ลักษณะของ การลงโทษสำหรับ พฤติกรรมดังกล่าว

โดยผู้ตัดสิน กีฬาฟุตบอลรายนี้ ก็ยังได้มีการ นำเสนอกฎระเบียบ ข่าวพรีเมียร์ลีก ในรูปแบบใหม่ อีกหลายข้อนั่นก็คือ การที่จะให้ทีม ที่ถูกฝ่ายตรงข้าม ตั้งใจที่จะทำลูกฟาวล์ ในบริเวณ พื้นที่กลางสนาม ให้ได้รับลูกฟรีคิก ในระยะที่ ตัวนักฟุตบอล สามารถที่จะหวังผล ให้เป็นประตูได้

รวมไปจนถึง เหล่าบรรดานักฟุตบอล ลิเวอร์พูล สยาม สปอร์ต ที่มักจะเข้ามา ประท้วงคำตัดสิน ของผู้ตัดสิน อย่างไร้เหตุผล โดยจะเป็นลักษณะที่ เข้ามายืนล้อม และใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ กับผู้ตัดสิน ให้ได้รับโทษ ที่หนักกว่าในช่วง ระยะเวลาที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ก็เพื่อให้ คำตัดสินของ ผู้ตัดสินในสนาม ทีมชาติอังกฤษ นั้นมีความศักดิ์สิทธิ์ อย่างมากเพียงพอ และสามารถที่ จะควบคุมการแข่งขัน ไปจนสิ้นสุด เวลาแห่งการแข่งขัน ได้อย่างเรียบร้อย และลงตัวมากที่สุดนั่นเอง

Artist Em

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %