Search
Close this search box.
ผีแดงยับ

ผีแดงยับ เกิดอะไรขึ้นกับทีมปีศาจแดง ? ในศึกวันแดงเดือดแสนจะน่าอับอายที่ผ่านมา

0 0
Read Time:1 Minute, 52 Second

ผีแดงยับ ความพ่ายแพ้ครั้งเลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของ ทีมปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกวันแดงเดือด

ผีแดงยับ

ผีแดงยับ ยังคงมีควันหลงของ ข่าวกีฬาฟุตบอล ให้เห็นอยู่เรื่อย ๆ หลังจากการพ่ายแพ้อย่างยับเยินต่อ ทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ของทีมปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โดนถล่มอย่างหนักไปถึง 7 – 0 ประตู ในศึกการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดแดงเดือดครั้งล่าสุด เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ถือเป็นความพ่ายแพ้ใน ข่าวกีฬา ที่อัปยศที่สุดของสโมสร

และแน่นอนว่าทางด้านของกุนซือ ทีมปีศาจแดงอย่าง เอริค เทน ฮาก จะต้องออกมาฟาดงวงฟาดงาอย่างสุดฤทธิ์ โดยเขาได้มี การตำหนิลูกทีมของเขาผ่านสื่อ ว่านี่ไม่ใช่ผลงาน การแข่งขันของ ทีมปีศาจแดง ที่แท้จริงในนัดนี้ นักเตะแต่ละคน ไม่มีความเป็นมืออาชีพและตัวเขาเอง ก็ไม่สามารถจะยอมรับผลของ การแข่งขันที่เกิดขึ้นได้

และแน่นอนว่า บทลงโทษความเสียหาย ที่เกินจะรับได้ในครั้งนี้นั่นก็คือ เขาได้เรียกลูกทีมทั้งหมด มาที่สนามซ้อม ในช่วงเช้าวันถัดมา ก่อนที่จะทำการเปิดเครื่องบันทึกเสียง การเฉลิมฉลองของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ให้ลูกทีมทั้งหมด ได้ฟังพร้อมกัน ทั้งนี้ก็เพื่อเป็น การตอกย้ำความผิดพลาด ที่ยากจะยอมรับได้ของ สมาชิกทุกคนภายในทีม

ทั้งยังมีการเรียกนักเตะ เข้าพบแบบรายตัว เพื่อที่จะสอบถาม ถึงปัญหาภายในทีม ที่เกิดขึ้นในนัด การแข่งขันครั้งล่าสุด อีกทั้งยังมี การทำข้อสรุป ความผิดพลาดในทุกจังหวะ ที่เกิดขึ้นภายในเกม ภายใต้บรรยากาศ ความโกรธอย่างหนักของ กุนซือทีมผีแดง ซึ่งนักเตะก็ถือว่าโชคดี ที่ไม่ต้องเดินกลับบ้านเอง หลังจากเกมจบลง

อีกทั้งยังมี การคาดโทษเอาไว้ว่า จะต้องไม่มีความผิดพลาดเช่นนี้ เกิดขึ้นกับทีมเป็นครั้งที่ 2 แต่ถ้าหากว่าเหตุการณ์เช่นนี้ มันยังเกิดขึ้นอีกครั้ง เขาสาบานว่านักเตะตัวจริงทั้งชุด จะต้องถูกย้ายให้ไปอยู่กับ ทีมชุดอายุไม่เกิน 21 ปี อย่างแน่นอนทีเดียว

Artist Em

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %