Search
Close this search box.
ปืนใหญ่สนฟาตี

ปืนใหญ่สนฟาตี มีความเคลื่อนไหวอะไรใหม่? ของทีมปืนใหญ่อาร์เซนอล

0 0
Read Time:1 Minute, 39 Second

ปืนใหญ่สนฟาตี ความคืบหน้าล่าสุดของทีมปืนใหญ่อาร์เซนอลในพรีเมียร์ลีก เกี่ยวกับแข้งคนใหม่ที่พวกเขากำลังหมายตา

ปืนใหญ่สนฟาตี

ปืนใหญ่สนฟาตี ข่าวล่ามาแรงเกี่ยวกับ การเข้าเจรจากับ ” จอร์จ เมนเดส ” เอเยนต์นักเตะชื่อดัง ผู้ที่กำลังดูแล ” อันซู ฟาตี ” ศูนย์หน้าตัวเป้าดาวรุ่งของ ทีมบาร์เซโลน่าแห่งสเปน ว่าถ้าหากตัวเขา มีอาการเบื่อหน่าย อยากจะย้ายต้นสังกัดค้าแข้ง ข่าวกีฬา ก็สามารถติดต่อ กลับมาได้ในทันที

โดยถึงแม้ว่า จะยังไม่ได้มี การตกลงในเงื่อนไขสัญญา ข่าวกีฬาฟุตบอล อย่างเป็นทางการใดๆ กับนักเตะวัย 20 ปีรายนี้ แต่ก็ให้โอกาสกับเขา ได้ทบทวนช่วงเวลาที่ผ่านมา ที่เขาได้รับโอกาส ให้ลงสนามเป็นตัวจริงเพียงแค่ 31 นัด จากทุกฤดูกาลที่ผ่านมา และให้เวลาสำหรับ การตัดสินใจใน เรื่องของอนาคต

ซึ่งปัญหาที่รู้สึกว่า จะเป็นสิ่งกวนใจ ของนักเตะรายนี้ มาโดยตลอดนั่นก็คือ เขาเป็นนักเตะ ที่มีความถนัดใน การลงเล่นเกมที่เป็นระบบใช้กองหน้า 3 ตัว โดยไม่มีความคุ้นชิน ที่ทีมต้นสังกัด วางตัวเขาให้เป็น ตัวสำรอง รวมไปจนถึงแผนการเล่น ในรูปแบบต่างๆ ที่ทำให้เขาไม่สามารถ โชว์ฟอร์มได้อย่างเต็มที่

โดยในเรื่องนี้กุนซือของ ทีมปืนใหญ่อาร์เซนอล ก็ได้รับรู้ในปัญหา มาโดยตลอด จึงมีความหวัง ที่จะคว้าตัวนักเตะหนุ่ม เข้ามาเสริมทัพเพื่อปรับแผน การเล่นของทีมให้มีความเฉียบคม มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งการเจรจาอย่างเป็นทางการนั้น ก็อาจจะเกิดขึ้น ภายในฤดูกาลนี้

โดยสัญญาเดิมของนักเตะ ที่มีอยู่กับสโมสร ทีมบาร์เซโลน่า จะมีผลบังคับใช้ไปจนถึง เดือนมิถุนายนปี 2027 และมีผู้ที่สันทัดกรณี ได้แสดงความคิดเห็นกันไว้ว่า การฉีกสัญญาฉบับใหญ่ในครั้งนี้ ถ้าหากเกิดขึ้นจริง มันก็จะมีมูลค่ามหาศาลถึง 1,000 ล้านยูโรเลยทีเดียว

Artist Em

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %