Search
Close this search box.
ประชุมทีมวีเออาร์

ประชุมทีมวีเออาร์ มีการเรียกประชุมด่วนทีมงานวีเออาร์ แต่ไม่รู้ว่าจะมีใครถูกปลดหรือไม่?

0 0
Read Time:1 Minute, 54 Second

ประชุมทีมวีเออาร์ การเรียกประชุมด่วนทีมงานที่มีส่วนในการตัดสินผลฟุตบอลในครั้งนี้ ก็เพื่อการหารือในข้อผิดพลาด

ประชุมทีมวีเออาร์

ประชุมทีมวีเออาร์ กับความเคลื่อนไหว ข่าวกีฬาฟุตบอล ล่าสุดของนาย ” ฮาเวิร์ด เว็บบ์ ” ผู้ควบคุมทีมงานวีเออาร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ ซึ่งทางด้านของสื่อมวลชน ที่ทรงอิทธิพลอย่าง ” Daily mail ” ได้รายงานว่า เขาได้เรียกประชุมทีมงานทั้งหมด แบบด่วนที่สุด และมีข่าวลือออกมาว่า อาจจะมีบุคลากร บางคนในทีม ข่าวกีฬา ต้องออกหลุดจาก การทำหน้าที่ของตัวเอง

โดยหลังจากที่เขา ได้เข้ารับตำแหน่ง เป็นหัวหน้าทีมงาน พรีเมียร์ลีกวันนี้ ได้เพียงไม่นาน ได้มีการเรียกประชุม แบบฉุกเฉินในทันที หลังจากที่ผลงานในเรื่องของความผิดพลาด เริ่มที่จะมีจำนวนครั้งมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในการแข่งขัน 2 คู่เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่วีเออาร์ต้องทำหน้าที่ ช่วยเหลือการตัดสิน

โดยสื่อชื่อดัง ก็ยังได้รายงานอีกว่า เกมที่มีปัญหานั้นก็คือ การแข่งขันที่ถ่ายทอดทาง Siamsport Live ระหว่างทีมปืนใหญ่อาร์เซนอล ที่ทำการเปิดรังเสมอกับ ทีมเบรนท์ฟอร์ดไป 1-1 อีกคู่นั่นก็คือ ทีมคริสตัลพาเลซ ที่มีผลการแข่งขันออกมา เสมอกับทีมไบรท์ตันไป 1-1 โดยนายคู่แรกดูเหมือนว่า จะมีปัญหาใน การเช็คตำแหน่งล้ำหน้า

ส่วนในคู่ที่ 2 มีจังหวะของบอล ที่สมควรจะเป็นจุดโทษ แต่ผู้ตัดสินในสนาม กลับไม่เป่านกหวีด ให้เป็นไปตามนั้น และจากสายตาของผู้ชม ก็ดูเหมือนว่าคำตัดสินที่ออกมา จะดูขัดแย้งกับ ความเป็นจริงเป็นอย่างมาก และถือว่าเป็นความผิดพลาด อันจะส่งผลถึง ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ที่ร้ายแรงมากพอสมควร ซึ่งมันก็จะต้องได้รับ การแก้ไขโดยด่วน

โดยตัวของหัวหน้าทีมงาน ผู้ตัดสินภาพวีเออาร์ ก็ได้ตระหนัก ในเรื่องนี้เป็นอย่างดี ซึ่งการประชุมที่จะเกิดขึ้น ในวันอังคารนี้ ก็ส่อเค้าว่าอาจจะมีเจ้าหน้าที่บางคน หรือหลายคนต้องตกงาน กันเลยทีเดียว เพราะความยุติธรรมเที่ยงตรง คือสิ่งที่วงการ กีฬา ฟุตบอลอังกฤษ ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง

Artist Em

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %