Search
Close this search box.
บรูซ บัค

บรูซ บัค ประธานสโมสรฟุตบอลเชลซีแห่งงพรีเมียร์ลีก กำลังเตรียมการที่จะก้าวลงจากตำแหน่ง หลังการประกาศลาออกอย่างเป็นทางการ

0 0
Read Time:1 Minute, 27 Second

บรูซ บัค ผู้ที่นั่งในตำแหน่งของประธานสโมสรฟุตบอลเชลซีแห่งพรีเมียร์ลีกประเทศอังกฤษมาอย่างยาวนานถึง 19 ปี กำลังจะทำการลาออก เป็นที่แน่นอนแล้ว

บรูซ บัค

บรูซ บัค ผู้ที่เป็นประธาน สโมสรฟุตบอล เชลซี ได้มีกำหนดการ ข่าวกีฬาฟุตบอล ที่จะประกาศลาออก จากตำแหน่งอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ หลังจากที่เขา ได้ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่ง ประธานสโมสรเชลซี และนั่งเป็นประธานของสโมสร มาอย่างยาวนานถึง 19 ปี

ด้วยปัจจุบันในวัย 76 ปีของเขา เขาได้ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่ง ของประธานสโมสร ในช่วงเวลาที่ ประธานสโมสร คือ Roman Abramovich “ ได้เข้ามาซื้อ กิจการของสโมสรในปี 2546 โดยได้รับความไว้วางใจ ให้ยังคงอยู่ในตำแหน่งของ ประธานสโมสรต่อไป

ซึ่งการลาออกครั้งสำคัญ ในตำแหน่งประธาน ของสโมสรครั้งนี้ถือว่าเป็น ข่าวกีฬา ที่ไม่ใช่เป็นการจากลา กันไปอย่างถาวร แต่มันคือการเปลี่ยนบทบาทหน้าที่ จากผู้ที่เคยดำรงตำแหน่ง เป็นประธานของสโมสร ไปสู่ตำแหน่งของ ” ที่ปรึกษาอาวุโส “ นั่นเอง

โดยเจ้าตัวได้กล่าวว่า ในเวลานี้เป็นเวลาที่ มีความเหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง ที่เขาจะก้าวลง จากตำแหน่งดังกล่าว และปล่อยให้หน้าที่นี้ เป็นความรับผิดชอบดูแล ของคนรุ่นใหม่ ที่จะพัฒนาสโมสร ให้ดียิ่งขึ้นกันต่อไป ในอนาคตข้างหน้า

เขาก็ยังได้กล่าวอีกด้วยว่า ทางด้านของสโมสรฟุตบอลเชลซีนั้น มีทีมผู้บริหาร ที่มีความรู้ความสามารถ และมีความแข็งแกร่ง ทางด้านในเชิงของ ยุทธศาสตร์การกีฬาฟุตบอล กันอยู่เป็นจำนวนมาก

และวิสัยทัศน์ในการบริหารของพวกเขา ก็จะต้องเป็นไป ในทิศทางที่ดีอย่างแน่นอน และผู้ที่ได้รับการคาดหมาย ว่าจะเป็นผู้ที่เข้ามา รับช่วงต่อในตำแหน่ง ของประธานสโมสร คนต่อไปนั่นก็คือ ” ท็อดด์ โบห์ลี ” ประธานสโมสรเชลซีคนใหม่

Artist Em

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %