Search
Close this search box.
บทลงโทษ เทน ฮาก

บทลงโทษ เทน ฮาก ที่จัดหนังกับพวก นักเตะของปีศาจแดง หลังพ่ายหงส์แดง 7- 0

0 0
Read Time:1 Minute, 45 Second

บทลงโทษ เทน ฮาก คงต้องจำกันขึ้นใจ สำหรับบทลงโทษ หลังเกมแดงเดือด ที่อัปยศ

บทลงโทษ เทน ฮาก จากความพ่ายแพ้ ที่ยับเยินในศึกแดงเดือดตามการรายงานจาก ข่าวกีฬาฟุตบอล ที่ผ่านมาของทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถูกทางหงส์แดง อย่าง ลิเวอร์พูล ถล่มแบบยับเยิน ทำเอากุนซือใหญ่ไม่พอใจ ตั้งกฎใหม่พร้อม ลงดาบถ้าหากว่ายังขาด ความมุ่งมั่นและเล่น สะเปะสะปะเหมือนเดิม

เรียกว่านายใหญ่ ไม่ได้รอช้า ประกาศกฎใหม่ ที่ห้องแต่งตัว ในสนามแอนฟิลด์ กันเลยทีเดียว พอกลับถึงสนาม ของสโมสรก็ตั้งหน้า จัดหนักจัดเต็มเลยทีเดียว ซึ่งเราจะไปดู กฎเหล็กกฎใหม่ ที่ทางบอสใหญ่ ของทางปีศาจแดง มาฝากกันค่ะ

บทลงโทษ เทน ฮาก

ต้องขอบคุณ นักเตะ ลิเวอร์พูล ล่าสุดวันนี้ ที่ช่วยให้นักเตะหงส์ มีแรงกระตุ้นมากขึ้น

1. จับให้ทุกคน ฟังเสียงการฉลองชัย ของพวกนักเตะ ลิเวอร์พูลล่าสุด พวกสื่อต่าง ๆ บอกว่าเป็นกฎ เหี้ยมที่สุดคือ ให้ทางลูกทีมนั่งเฉย ๆ ในห้องแต่งตัว แล้วฟังเสียงของ ฝ่ายตรงข้ามฉลองชัยกัน แบบดังกระหึ่ม

2. ไดร์เป่าผมมหาประลัย เป็นกฎเก่าของบอส เฟอร์กูสันที่มีฉายา ว่าไดร์เป่าผมพิฆาต คือจวกทันทีที่นักเตะ ทำเรื่องน่าผิดหวัง ซึ่งคราวนี้ เทน ฮาก นำกลับมาใช้

3. ขู่ให้พวกชุดใหญ่ ไปเล่นกับทีมสำรอง เรียกว่ากฎนี้ อาจจะได้ผลนะ

4. ซ้อมหนักไม่ต้องพัก เรียกว่าเป็นความโกรธ ที่เล่นได้ไม่มาตรฐาน

5. จับนั่งดูคลิปสั้น ของเกมอัปยศที่ผ่านมา เรียกว่างานนี้ ทางกุนซือใหญ่ เล่นยาแรงแบบ ไม่สนหัวใจนักเตะ แม้แต่น้อย จับนักเตะ แมนยู ทุกคนมาถ่างตาดูเทป จากการเล่นที่คาดว่า งานนี้น่าจะปลุกเร้า ความเดือดดาลออกมา

เหล่าแฟนคลับ คิดว่าน่าจะกลายเป็น จุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ ของทีมปีศาจแดง และเข้าใจว่า การใช้วิธีนี้ มันจะทำให้พวกนักเตะ สามารถจดจำ ความผิดพลาดที่เคยเกิดขึ้น เราคงต้องติดตาม ข่าวกีฬา กันต่อไปกันนะคะ ว่าแผนของกุนซือใหญ่ จะได้ผลหรือไม่

เรียบเรียงโดย NANAMI

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %