Search
Close this search box.
นิวคาสเซิล เสนอราคา

นิวคาสเซิล เสนอราคา เป็นครั้งที่สองเพื่อซื้อตัว เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์คนเก่งของสโมสรเลสเตอร์ซิตี้

0 0
Read Time:1 Minute, 28 Second

นิวคาสเซิล เสนอราคา เพื่อซื้อตัว เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์เลสเตอร์

นิวคาสเซิล เสนอราคา อย่างที่เราทราบกันดีว่า เจ้าของนิวคาสเซิลคนใหม่ เป็นมหาเศรษฐี ทำให้มีทุนมากพอ ในการซื้อนักเตะดังมาร่วมทีม ซึ่งแน่นอนว่า เป้าหมายของพวกเขา คือการคว้าแชมป์ให้ได้ แต่ถ้าเราดู ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา จะเป็นว่านิวคาสเซิล ยังต้องมีนักเตะ มาช่วยเสริมทัพอีกมาก เพื่อจะเป็นแชมป์ให้ได้

ซึ่งก่อนหน้านี้ นิวคาสเซิล ได้ยื่นขอเสนอไปให้เลสเตอร์ จำนวนมากถึง 40 ล้านปอนด์เพื่อดึงตัว มิดฟิลด์คนดังอย่าง เจมส์ แมดดิสันมาร่วมทีม แต่ก็ถูกปฏิเสธจากต้นสังกัด เพราะทางเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ได้ออกมาเผยว่า เจมส์ แมดดิสัน ไม่ได้มีไว้ขาย

ยื่นข้อเสนอครั้งที่สอง หวังดีลนี้จะประสบความสำเร็จ

นิวคาสเซิล เสนอราคา

จากที่เราดู ผลนิวคาสเซิลล่าสุด ก็เห็นว่าทีมนิวคาสเซิล ยังต้องมีมิดฟิลด์ ที่เติมเกมรุกได้ดี และอ่านเกมได้ขาดอย่าง เจมส์ แมดดิสันเป็นอย่างมาก ทำให้พวกเขายื่นขอเสนอครั้งที่ 2 ไปให้ทีมเลสเตอร์ เพื่อดึงตัวเจมส์ แมดดิสัน มาร่วมทีมให้ทัน ก่อนเปิดฤดูกาล

โดยข้อเสนอครั้งที่สอง มีราคาค่าตัวอยู่ที่ 40-50 ล้านปอนด์เลยนะ แต่ก็ต้องบอกเลยว่า ในขณะนี้เจมส์ แมดดิสัน ยังเหลือสัญญากับเลสเตอร์อีก 2 ปี ทำให้เรายังต้องลุ้น กันต่อไปว่า เลสเตอร์จะรับข้อเสนอ ของนิวคาสเซิล ใครครั้งนี้หรือไม่ ?

สำหรับใครที่ชื่นชอบ ข่าวกีฬา โดยเฉพาะ ข่าวกีฬาฟุตบอล ต้องติดตามเว็บไซต์ของเรา เอาไว้นะคะ เพราะเราจะรวบรวม ข่าวอัปเดตใหม่ มาฝากคอบอล ก่อนใครแน่นอน


เรียบเรียง BOMEBAMB

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %