Search
Close this search box.
นิวคาสเซิล ล่าสุด

นิวคาสเซิล ล่าสุด จากมุมมองของ เอ็ดดี ฮาว

0 0
Read Time:1 Minute, 48 Second

นิวคาสเซิล ล่าสุด มุมมองของ เอ็ดดี ฮาว ในการแข่งขัน นิวคาสเซิล กับ นอริช

นิวคาสเซิล ล่าสุด เพียงแค่สามสัปดาห์ นับตั้งแต่เอ็ดดีฮาว ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น คนคุมทีมของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เขาได้ไตร่ตรองถึง ฟอร์มการเล่นฟุตบอล ของสโมสร นิ ว คาส เซิ ล วันนี้

ข่าวกีฬาฟุตบอล ได้เผยว่าเอ็ดดี ฮาว อดีตผู้จัดการทีมบอร์นมัธ ได้คุมทีมในการแข่งขันที่ เซนต์เจมส์พาร์ค “ ทำให้แต่ละวันเป็น ผลงานชิ้นเอกของคุณ ” เป็นวลีเด็ดที่ใช้เป็น ปรัชญาในการฝึกสอนของ เอ็ดดี ฮาว

และได้ทำเป็นแบนเนอร์ติดที่ Gallowgate End ทำให้พิสูจน์ได้ว่า ชัยชนะมันสามารถ เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา หลังจากที่ได้ 1 คะแนนแรก ในการยิงที่จุดโทษ เมื่อคืนวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

นิ ว คาส เซิ ล วันนี้ จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง ?

นิวคาสเซิล ล่าสุด

สรุปข่าว นิ ว คาส เซิ ล เพิ่งถูกเทคโอเวอร์ โดยกลุ่มทุนจาก ซาอุดีอาระเบียโดย Public Investment Fund (PIF) ด้วยเงิน 305 ล้านปอนด์ ทำให้ถูกจับตามองว่าเป็น สโมสรที่ร่ำรวยที่สุดในโลก แต่ก็ยังตกไปอยู่ใน อันดับสุดท้ายของตาราง

เพราะสิ่งนี้ถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ที่แสดงให้เห็นว่า เอ็ดดี ฮาว เป็นทั้งด้านดีที่สุด และแย่ที่สุดของนิวคาสเซิล 

เอ็ดดี ฮาวเป็นกุนซือคนใหม่ ที่เพิ่งเริ่มเซ็นสัญญา เมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมาแทนกุนซือคนเก่า ซึ่งสัญญานี้ทำไปจนถึงปี 2024 ซึ่งทางนิวคาสเซิล อาจจะคิดดีแล้วว่า อดีตคนคุมทีมบอร์นมัธ ที่มีชื่อเสียง เหมาะสมแล้วสำหรับ เหล่าสาลิกาดง

อาจต้องใช้เวลา ในการจัดฟอร์มใหม่ คงต้องให้โอกาส กุนซือคนเก่งจัดแต่งทีม ให้เข้าที่เข้าทาง เราอาจจะได้เห็น เจ้าสาลิกาดง มาโบยบินเป็นพญาอินทรี ได้หรือไม่คงต้องให้ โอกาสกุนซือ คนนี้ซะแล้ว

 

สามารถติดตาม ข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ : @UFA-X10

 

เรียบเรียงเนื้อหาโดย : เด็กแว่นตากลม

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %