Search
Close this search box.
นักเตะ โช กยูซอง

ถ้าต้องไปเปิดวาร์ป นักเตะ โช กยูซอง แค่ลงสนามไป 20 นาทีก็ได้ใจแฟนบอลไปแล้ว

0 0
Read Time:2 Minute, 6 Second

นักเตะ โช กยูซอง เกาะติด โชค ยู ซอง ig แค่ลงสนามสาว ๆ ก็กรี๊ดกันแล้ว

ถ้าใครได้มีการติดตาม ข่าวกีฬา และยังจำกันได้ จากนัดการแข่งขัน ในรอบต่าง ๆ ที่ผ่านมาของฟุตบอลโลก ที่เป็นทีมชาติ ของเกาหลีใต้ ตั้งแต่เริ่มทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลโลก 2022 นี้กับ นักเตะ โช กยูซอง กองหน้าสุดหล่อ ของทีมชาติเกาหลีใต้

ที่เรียกได้ว่า เพราะเวทีนี้เลย ที่ทำให้เขา มีโอกาสได้แจ้งเกิด ซึ่งตัวเขาเองนั้น ก็มีความหวังอย่างมาก โดยเฉพาะคาดหวัง ที่จะโชว์ฟอร์ม ให้ดีที่สุด และแถมยังต่อเนื่อง อีกด้วยเหตุเพราะว่า มีเป้าหมายอยากไป ลุยบอลในลีก ยุโรปทำเอางานนี้ โช ก ยู ซอง ig แทบจะแตก

และแน่นอนว่า เมื่อหลังจากที่เขา ได้มีการโชว์ฟอร์ม ด้วยทักษะการเล่น ที่เด็ดสุดของการเล่น คือการเล่นลูก กลางอากาศได้เป็นอย่างดี แต่น่าเสียดาย ที่ทางทัพโสมขาว ตกรอบไปตอน 8 ทีมสุดท้ายด้วยการแพ้ กาน่าไป 2 – 3 ประตูนั่นเอง

นักฟุตบอล เกาหลีใต้ หล่อ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม

 

นักเตะ โช กยูซอง

 

กองหน้าอีกคน ที่ก็ดังไม่แพ้กันอย่าง อียอง – พโย ที่ถือได้ว่า เป็นตำนานของนักเตะ เกาหลีใต้ เช่นกันก็ได้ออก มาบอกว่า โช กยูซอง กำลังได้รับ ความสนใจอย่างมาก จากบรรดาทีม ยุโรปซึ่งต่อมาล่าสุด

ได้หัวหอกอย่าง บุค ฮุนได มอเตอร์ส ก็ออกมาสำทับอีกว่า พวกเขานั้นมา กันถึงในระดับ ของเวทีโลกกันแล้ว แน่นอนว่าต่าง ก็ต้องคาดหวังว่า จะมีความเติบโต ได้อีกในทุก ๆ ฤดูกาลและ หวังว่าน่าจะมีโอกาสดี ๆ เข้ามาบ้างอย่างแน่นอน

เพราะว่าการ ได้มีโอกาส ได้ดวลแข้งกัน ในระดับของเวทีโลก นั่นล้วนเป็นความฝัน ของพวกนักเตะในวัยเด็ก ทำให้ตอนนี้ คิดว่าน่าจะใกล้ ความจริงเข้าไปทุกทีแล้ว

และทีมชาติ ของเกาหลีใต้ ในที่สุดก็ตกรอบของ 16 ทีมสุดท้ายไป อย่างน่าเสียดายมาก เพราะทุกคนต่าง ก็เล่นกันสุดความสามารถ และนักกีฬาทุกคน ทำออกมาได้ดีมากแล้ว

แต่ก็ไม่สามารถ เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ ในฟุตบอลโลก 2022 หลังจากแพ้ให้บราซิลไปด้วย 1-4 ประตูนั่นเองครับ

และยังไม่จบนะครับ ฟุตบอลโลกปี 2022 เราต้องรอเชียร์ ทีมที่ได้เข้ารอบ ซึ่งสามารถติดตาม กันได้จาก ข่าวกีฬาฟุตบอล ทางหน้าเว็บไซต์ ของเราเลยครับ

—*—อ้ายตัวกลม

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %