Search
Close this search box.
นักเตะ ควารัตสเคเลีย

นักเตะ ควารัตสเคเลีย แข้งพายุดาวรุ่ง ที่พุ่งแรงตอนนี้

0 0
Read Time:1 Minute, 41 Second

นักเตะ ควารัตสเคเลีย แฟลคลับมีตะลึง กับค่าตัวใหม่ของ ควารัตสเคเลีย

นักเตะ ควารัตสเคเลีย สำหรับตอนนี้ที่เป็น ข่าวกีฬาฟุตบอล ที่ดังน่าจะไม่พ้นเรื่องนักเตะดาวรุ่งอย่าง ควิชา ควารัตสเคเลีย ที่เป็นดาวเด่นของทางทีม นาโปลี ที่งานนี้ตกลงใจ จะต่อสัญญาใหม่ กับทีมจ่าฝูงอย่าง เซเรียอา กับสัญญาตัวใหม่ ที่ทำเอาแฟน ๆ มีตาเกือบถลน..!!! สัปดาห์ละ 2 ล้านกว่า

นักเตะอย่าง ควารัตสเคเลีย ที่ผ่านมาได้โชว์ผลงาน แถมยังเป็นการสร้างชื่อเสียง ที่ยอดเยี่ยมหลังจาก ที่ย้ายมาจาก ดินาดม บาตูมี่ เป็นทีมที่อยู่ในลีก จอร์เจีย ของบ้านเกิดเขา และเมื่อตอนซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทางกุนซืออย่าง ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ พาทีมขึ้นนำเป็น จ่าฝูงแบบหายห่วง ไปด้วยคะแนนขาดลอยไปถึง 19 คะแนน

ทีมลอยละลิว เป็นจ่าฝูงแบบนี้ เรียกว่านอนมา ได้แล้วไหม

นักเตะ ควารัตสเคเลีย

จากผลงานที่ผ่านมา ของทีมชาติคนดัง แห่งจอร์เจีย ตามที่แจ้งกันมาใน ข่าวกีฬา ว่าเขายังได้มีการทำผลงาน การยิ่งประตูไปถึง 12 ประตูและอีก 15 แอดซิสต์เป็นผลงาน ที่นับเฉพาะในลีก ทำเอางานนี้ทำให้ ทีมเกิดมีความหวัง ว่าน่าจะพาทีม อย่างนาโปลี ซิว สคูเค็ตโต้ ได้ไปเป็นสมัยแรก

และนับตั้งแต่ทีม เริ่มประสบกับ ความสำเร็จล่าสุด ในยุคของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตอนนั้นที่เคยทำ ผลงานไว้ตอนปี 1989/1990

ควารัตสเคเลีย ยังเป็นคนสำคัญ ที่จะพาทีม ได้ผ่านเข้ารอบ แปดทีมอีกด้วย ทำให้งานนี้ ก็เลยเป็นการแจ้งเกิด ที่ทำให้เกิดเป็น ความฮือฮาของแข้งดังคนนี้ เลยทีเดียวครับ

และล่าสุดเมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมานี้ ซานติ อาอูน่า ผู้สื่อข่าวของสื่อดังอย่าง ฟุตแมร์คาโต้ ได้มีการโพสต์ ลงทวิตเตอร์ไว้ว่า ควารัตสเคลีย ได้มีการตกลง ต่อสัญญาไปจนถึงปี 2028 เลยทีเดียวครับ

—*— อ้ายตัวกลม

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %