Search
Close this search box.
นักเตะเอ็มบั๊ปเป้

นักเตะเอ็มบั๊ปเป้ เส้นทางของยอดนักเตะศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากศึกฟุตบอลโลก 2022 คนนี้ จะเป็นไปอย่างไร?

0 0
Read Time:1 Minute, 55 Second

นักเตะเอ็มบั๊ปเป้ นักเตะตำแหน่งศูนย์หน้าดาวยิง ทีมชาติฝรั่งเศสอายุน้อย และยังสามารถที่จะมองเห็นอนาคตอันยาวไกล หลังศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้

นักเตะเอ็มบั๊ปเป้

นักเตะเอ็มบั๊ปเป้ หลังจากที่เสร็จสิ้น ผลการแข่งขัน ฟุตบอลโลกปี 2022 กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ข่าวกีฬาฟุตบอล ซึ่งทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นฝ่ายมีชัยเหนือ ทีมชาติฝรั่งเศส สามารถที่จะคว้า ถ้วยรางวัลแชมป์โลก ไปครองได้ในครั้งนี้ แบบชนิดว่า หืดขึ้นคอเลยทีเดียว

ซึ่งก็เป็นที่แน่นอนว่า ทีมผู้ผิดหวัง ข่าวกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยอดนักเตะดาวเด่น ของทีมอย่าง ” คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ” ก็เป็นผู้ที่ มีความรู้สึกผิดหวัง และเสียใจมาก ที่สุดคนหนึ่ง แต่เขาก็เป็นผู้ที่ได้รับ คำปลอบโยนจาก ” เอ็มมานูเอล มาครง ” ประธานาธิบดีหนุ่ม ของประเทศฝรั่งเศส

ซึ่งในนัดลงสนาม ฟาดแข้งของ เพื่อชิงชนะเลิศระหว่าง ทีมชาติฝรั่งเศสที่มี เอ็มบัปเป้ ลิเวอร์พูล กับทีมชาติอาร์เจนตินาที่ผ่านมา ตัวของท่านประธานาธิบดี ของประเทศฝรั่งเศส ก็ได้มีโอกาส เดินทางเข้าร่วมชม การแข่งขันอยู่ ในสนามด้วยเช่นกัน ซึ่งก็ถือว่าเป็นเกมที่ ตื่นเต้นเป็นอย่างมาก

และท่านประธานาธิบดี ก็ยังได้ออกปาก กล่าวชื่นชมนักฟุตบอล ทีมชาติฝรั่งเศส ว่าทุกคนสามารถ ช่วยกันเล่นเกม ได้เป็นอย่างดี และมันก็เป็น ความภาคภูมิใจ ของประชาชน ชาวฝรั่งเศสทั้งชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับดาวเตะหนุ่มอายุ 23 ปีรายนี้ เอ็มบัปเป้อายุเท่าไหร่ 

โดยที่เขาสามารถ จะปิดฉากศึก การแข่งขันฟุตบอลโลก ในครั้งนี้ได้ด้วยการ คว้ารางวัลของ ดาวซัลโวสูงสุด ในทัวร์นาเมนท์นี้ไปครองได้ ซึ่งเขาก็คือ นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส เอ็มบัปเป้ pantip ที่ได้ซัดประตู ฝ่ายตรงข้ามไปมากถึง 8 ประตูด้วยกัน

แต่ก็ยังคง รู้สึกเสียดาย ที่ทีมชาติฝรั่งเศส เอ็มบัปเป้ ล่าสุด ต้องดวลลูกจุดโทษพ่าย ทีมชาติอาร์เจนตินาไป แต่ถึงแม้ว่า จะพลาดหวังในศึก ฟุตบอลโลกครั้งนี้ อนาคตของตัวเขา ที่เกี่ยวกับการค้าแข้ง ในระดับอาชีพ กับสโมสร ชื่อดังของโลก ก็ดูเหมือนจะสดใส มากขึ้นกว่าเดิม

Artist Em

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %