Search
Close this search box.
นักเตะดาวรุ่ง2022

นักเตะดาวรุ่ง2022 คนที่มีพรสวรรค์สูงมาก และบอกเลยว่าการทำผลงาน เรียกว่าสุดติ่งเลยจริง ๆ

0 0
Read Time:2 Minute, 52 Second

นักเตะดาวรุ่ง2022 ต้องบอกเลยว่า ถ้าหากฝีมือไม่ดีจริง ๆ คงไม่ได้ลงชุดใหญ่อย่างแน่นอน จะใช่นักเตะในใจคุณหรือเปล่า

นักเตะดาวรุ่ง2022 บอกได้เลยค่ะว่า ไม่ว่าจะปีไหน ๆ ก็ตามแต่ ข่าวกีฬา วงการฟุตบอล ก็ต้องมีนักเตะที่เก่งเกินอายุ และความสามารถของเขา สิ่งที่พวกเขาประสบความสำเร็จมา และได้มาโชว์ฝีมือ บนสนามให้เราได้เห็นกัน ก็ต้องมีแต่คนที่ตึง ๆ และเก่งมาก ๆ จนทำเอาเราว้าวได้เลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะปีไหน ๆ ก็ตาม

นักเตะพวกนั้น มักจะเป็นดาวรุ่ง และเรียกได้ว่าค่าตัวแพง เอาเรื่องเลยล่ะค่ะ แต่ค่าตัวของเขา ก็สมน้ำสมเนื้อกับฝีมือ ของเขาที่เขาได้พยายาม และเล่นให้กับสโมสรต่าง ๆ แน่นอนค่ะ

มาเริ่มกันที่คนแรก นักเตะดาวรุ่งคนแรกก็มีชื่อว่า ” บรูโน อิเกลเซียส ” ค่ะ เป็นนักเตะวัย 18 ปี ยังอยู่ในทีมเยาวชนของ เรอัล มาดริด อยู่เลยค่ะ ในข่าวได้บอกเอาไว้ว่า บรูโน อิเกลเซียส เป็นคนที่มีพรสวรรค์สูงมากมาย โดยเฉพาะเรื่องของ กองกลาง เรียกได้ว่าเป็นดาวรุ่ง กองกลาง 2022 ได้เลยค่ะ

ที่อลิสบอกว่า เป็น กองกลางดาวรุ่ง 2022 ก็เพราะว่า บรูโน อิเกลเซียส โดดเด่นมากเลยค่ะ แต่ก็จะมีคนบางส่วน ที่บอกว่า บรูโน อิเกลเซียส มีสไตล์การเล่นที่คล้าย ๆ กับของนักเตะที่มีชื่อว่า กาก้า ค่ะ

และในตอนนี้นะคะ บรูโน อิเกลเซียส ในอนาคต เขาจะถูกดันขึ้น ให้อยู่ในทีมชุดใหญ่แน่นอนค่ะ ไม่เดือนนี้ก็เดือนหน้าแน่นอนค่ะ แต่ไม่น่าเกินปี 2023

นักเตะฟอร์มดี 2022 บอกเลยว่าลงแทบทุกสื่อโซเชียล ในความเด่นดังของเขา จะเป็นใครกันนะ

นักเตะดาวรุ่ง2022

และอีกคนที่อลิส อยากจะนำเสนอมากเลยก็คือ ” รูนี บาร์ดจี ” ค่ะ สาเหตุที่ต้องนำคนนี้ มาเสนอก็เพราะว่า รูนี บาร์ดจี มีอายุเพียงแค่ 16 ปี 13 วันเองค่ะ รุ่นอลิสเลยนะคะ เนี่ย รูนี บาร์ดจี เป็นนักเตะที่ อายุน้อยที่สุดเลยค่ะ

รูนี บาร์ดจี จะอายุน้อย แต่เขาสามารถทำประตู ได้ในศึกของเดนิช ซูเปอร์ลีกา ลีกที่สูงที่สุด ของเดนมาร์กเลยค่ะ

ถึงแม้ว่า รูนี บาร์ดจี นักเตะดาวรุ่ง 2023 จะเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุด แต่ว่า รูนี บาร์ดจี ได้ลงเล่นทีมชุดใหญ่ของ เอฟซี โคเปนเฮเก้น เลยค่ะ

และในตอนที่เขา ได้ลงทีมใหญ่นั่น เขามีอายุเพียงแค่ 16 ปี 6 วันเท่าเองค่ะ บอกเลยว่าถ้าฝีมือไม่ดีจริง คงไม่ได้ลงชุดใหญ่อย่างแน่นอนค่ะ เพราะว่าความสามารถ และพรสวรรค์ของ รูนี บาร์ดจี ทำให้ทีมสโมสรใหญ่ ๆ ดัง ๆ หลายทีม ที่เรียกได้ว่า มากกว่า 3 ทีม ได้จ้องมอง รูนี บาร์ดจี ไว้อย่างตาแข็งเลยล่ะค่ะ

บอกเลยว่าถ้ามีการซื้อตัว รูนี บาร์ดจี เมื่อไหร่คงจะแย่งกัน และทุ่มค่าตัวหลักร้อยปอนด์แน่ ๆ เลยค่ะ ไม่แปลกนะคะ ที่จะมีทีมใหญ่ ๆ มาจ้องมอง เพราะว่าฝีมือของ รูนี บาร์ดจี ค่อนข้างที่จะเตะลูกตามากเลยล่ะค่ะ

แล้วพบกันใหม่ ในครั้งหน้านะคะ กับ ข่าวกีฬาฟุตบอล จะมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันต่อค่ะ สำหรับวันนี้ลาไปก่อนนะคะ สวัสดีจ้า

เขียนโดย อลิส

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %