Search
Close this search box.
นักเตะกาบี

ทีมเชลซี ปาดหน้า ลิเวอร์พูลชิงตัว นักเตะกาบี เข้าร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว

0 0
Read Time:1 Minute, 30 Second

นักเตะกาบี โดนทาบทามเข้าร่วมทีม เชลซี ปาดหน้าทีมดัง ลิเวอร์พูล แล้วเป็นที่เรียบร้อย

สวัสดีค่าาา ข่าวกีฬาฟุตบอล วันนี้เราจะมากันที่ ข่าวฟุตบอลที่กำลัง เป็นกระแสมากที่สุด ในตอนนี้กับข่าวทีม สโมสรเชลซี ที่ตอนนี้เดินหน้าทาบทาม นักเตะกาบี กองหลังดาวรุ่งคนรุ่นใหม่ของ ทีมสโมสรบาเซโลนา ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว เป็นที่เรียบร้อย

แน่นอนว่าในช่วงที่ผ่านมา กาบี อายุ 18 ปี ก็เป็นที่สนใจของ ทีมลิเวอร์พูล คู่แข่งในการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต้องการตัวนักเตะคนนี้เช่นกัน เพราะเขามาแพลนว่า จะยกเครื่องกองกลางใหม่ หลังจากที่พวกเขา ผิดหวังกับการแข่งขัน ในช่วงฤดูกาลนี้

นักเตะกาบี

แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ทาง ดาริโอ อาส ที่สื่อสเปนก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทางทีมเชลซี ก็สนใจในตัวของนักเตะกาบี ไม่น้อยไปกว่ากัน และได้ส่งตัวแทนไป คุยกับเอเยนต์ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ ของการย้ายทีมมาเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้อีกด้วย

แต่อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่ได้รับ การยืนยันแน่นอน ว่านักเตะกาบี จะได้ย้ายทีม ไปอยู่กับทีมไหนกันแน่ เพราะทางเจ้าตัวตอนนี้ ยังไม่สามารถลงทะเบียน เป็นนักเตะชุดใหญ่ได้ เพราะตอนนี้กำลัง ประสบปัญหา ทางด้านการเงิน ที่ตอนนี้ยังหาทางออกไม่ได้ และอาจจะกลายเป็น

นักเตะฟรีเอเยนต์ในที่สุด ทำให้การย้ายทีมของเขา ในครั้งนี้อาจจะไม่มีค่าตัว ฉะนั้นเหล่าแฟนบอล ที่อยากติดตาม ข่าวกีฬา สดใหม่ก่อนใคร สามารถเข้ามาติดตาม อัปเดตทุกเรื่องราว ก่อนใครที่เว็บไซต์ ของเราได้เลยค่ะ รับรองเลยว่า ส่งตรงถึงมือ ทุกคนแน่นอน แล้วเจอกันใหม่กับบทความดีๆ แบบนี้ในครั้งหน้าค่ะ

เรียบเรียงโดย : Sunflower

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %