Search
Close this search box.
ทูเคิ่ล

ทูเคิ่ล อดีตผู้จัดการทีมสโมสรเชลซีได้มีการเปิดเผยข้อมูลบางอย่าง ที่เกี่ยวกับการถูกปลดออกจากตำแหน่งของเขา

0 0
Read Time:1 Minute, 34 Second

ทูเคิ่ล ซึ่งขณะนี้ก็ได้กลายเป็นเพียงอดีตผู้จัดการของทีมสโมสรเชลซี ได้มีการเปิดเผยข้อมูลบางอย่างที่เป็นสาเหตุแห่งการถูกปลดแบบฟ้าผ่าในครั้งนี้

ทูเคิ่ล

ทูเคิ่ล โดยข้อมูลดังกล่าว ข่าวกีฬาฟุตบอล ได้รับการเปิดเผยโดย ริโอ เฟอร์ดินานด์ “ อดีตสุดยอด นักเตะของทีม ” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด “ โดยในปัจจุบันนี้ เขาได้มาทำหน้าที่ เป็นนักวิเคราะห์ เกมการแข่งขัน ฟุตบอลในศึก พรีเมียร์ลีกของ ประเทศอังกฤษอย่างจริงจัง

ซึ่งข้อมูลที่ ได้รับการเปิดเผย ข่าวกีฬา จากการพูดคุย ของทั้งสองที่ เกี่ยวข้องกับการ ถูกปลดออกจาก ตำแหน่งแบบฟ้าผ่า เมื่อช่วงเวลา ของสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งนั้นก็ มีสาเหตุมาจาก การที่อดีต กุนซือผู้นี้ โธมัส ทูเคิ่ล pantip ถูกแทรกแซงการทำงาน โดยประธานสโมสร คนล่าสุด ” ท็อดด์ โบห์ลี่ “

โดยตลอดช่วง ระยะเวลาแห่ง การทำงานที่ผ่านมา ของอดีตกุนซือ โทมัส ทูเคิล ig ทีมสโมสร เชลซี ผู้นี้เขาก็ เคยมีประวัติ ที่เกี่ยวข้องกับ การขัดแย้งทางความคิด กับทางด้านของ ตัวประธานสโมสร มาโดยตลอด ซึ่งก็คิดว่าในเรื่องนี้ ก็น่าที่จะเป็น ประเด็นสำคัญ

ความคิดเห็นส่วนตัว ของเขามันได้ ไปขัดแย้งกับ ความต้องการของ ทางด้านประธานสโมสร ในเรื่องการจัดทัพผู้เล่น ก่อนการลงสนาม และระบบแผนการเล่น อีกทั้งยังรวมไปจนถึง การที่เขาปล่อยให้ ยอดผู้รักษาประตูอย่าง เอดูอาร์ เมนดี้ “ ยังคงต้องนั่ง อยู่ในบริเวณของ ม้านั่งผู้เล่นสำรอง

ด้วยความที่เขา เป็นกุนซือจอมหัวแข็ง ทู เคิ ล เช ล ซี บวกกับในช่วง ระยะหลังมานี้ ผลงานของทีม ทำได้ไม่ดีมาก สักเท่าไหร่นัก จึงเป็นการเปิดช่อง ให้ผู้ที่เป็นเจ้าของทีม ชาวอเมริกันรายใหม่ ชิงลงมือปลดเขา แบบฟ้าผ่าในทันทีนั่นเอง

Artist Em

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %