Search
Close this search box.
ทีมเจ้าสัวน้อยงานเข้า

ทีมเจ้าสัวน้อยงานเข้า โดน เอฟเอ ลงดาบชัวร์

0 0
Read Time:1 Minute, 59 Second

ทีมเจ้าสัวน้อยงานเข้า งานเข้า ฟูแล่ม ผู้เล่น งานนี้โดนทาง เอฟเอ จัดหนัก

ทีมเจ้าสัวน้อยงานเข้า เรียกว่า ฟูแล่ม วันนี้ ก็น่าจะเตรียม ทำใจกันมาแล้ว ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว กับนัดประวัติศาสตร์ ที่แข่งกันกับ ทางปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ด้วยว่าท่านกุนซือ ของทีมเจ้าสัวน้อยอย่าง มาร์โก ซิลวา และนักเตะกองหลัง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ที่ได้แข่งขัน กันในรอบแปดทีม ที่คราวนี้แพ้ให้ กับทางปีศาจแดงถึง 1 – 3

และเพราะเหตุนี้เอง ทำให้ทางทีมอย่าง ฟูแล่ม เลยตกรอบไป ทั้งที่มีผลงาน ทำได้ดีมาตลอด แถมในนัดนี้ ก็ยังได้ยิงประตู นำไปก่อนด้วยซ้ำ ซึ่งเป็นลูกที่ ได้ประตูจาก มิโตรวิช

แต่เกิดเหตุที่ ไม่คาดฝันตอน 15 นาทีสุดท้าย ที่ทางปีศาจแดง ได้ลูกโทษเพราะว่า การทำแฮนด์บอล ของนักเตะในทีม ของเจ้าสัวน้อยอย่าง วิลเลี่ยน ทำให้ผู้ตัดสิน ต้องไล่เขาออก จากสนามเพราะว่า ลูกนี้เป็นลูกปัดทิ้ง แบบชัดเจนเกินไปเป็นลูกที่ เจดอน ซานโซ่ เตรียมยิงเข้าประตู

ทีมเจ้าสัวน้อยงานเข้า

นักเตะและกุนซือของ ทีม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เจอบทลงโทษ

ทำให้กุนซือ ไม่พอใจกับ การตัดสินครั้งนี้และยังมี มิโตรวิช ที่เกิดมาระเบิดอารมณ์ใส่ พร้อมยกมือกระแทกไปที่ คริส คาวานาห์ ทำให้ทั้งคู่เลย ถูกไล่ออกจากสนามไป เมื่อเป็นแบบนี้เวลา 15 นาทีที่เหลือ แมนยูเลยได้เปรียบ และเอาชนะไปได้ 3 – 1 ประตูตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล ที่ เราทราบกัน

และหลังจากนั้นทาง ข่าวกีฬา มีรายงานมาว่า เอฟเอ. ก็ได้มีการ ออกแถลงการณ์เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ว่ามีการตั้งข้อหา ที่เป็นบทลงโทษของทั้ง ซิลวา และมิโตรวิช โดยการให้ มาร์โก ซิลวา ที่ดูหมิ่นผู้ตัดสิน และยังมีพฤติกรรมอื่นที่ไม่เหมาะสม

และทาง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ที่มีพฤติกรรม การใช้วาจา ไม่เหมาะสมทำให้ เขานั้นจะต้อง โดนโทษแบนยาวถึง 3 นัด

แต่ทาง ซิลวา น่าจะได้รับโทษ ที่หนักกว่าอย่างแน่นอน เพราะว่าจากที่ได้ แถลงการณ์ว่ามีระบุ หลายกรณีอย่างมาก แต่ยังไม่ทราบ ว่าจะได้รับ บทลงโทษอะไร แล้วแบบนี้ เจ้าของทีมฟูแล่ม จะว่าไงนะ

เรียบเรียงโดย NANAMI

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %