Search
Close this search box.
ทีมสเปอร์

ทีมสเปอร์ มีแผนที่จะส่งตัวนักเตะวิงแบ็คกลับทีมเก่า ตามความต้องการของเจ้าตัว พร้อมทั้งมุ่งเป้าที่จะคว้าตัวดาวเตะจากทีมอินเตอร์มิลานไปพร้อมกัน

0 0
Read Time:1 Minute, 58 Second

ทีมสเปอร์ เตรียมส่งอีวาน เปริซิชกลับอิตาลี แต่จะต้องได้ตัวท็อปของอินเตอร์ มิลานกลับมาเท่านั้น

ทีมสเปอร์ ได้รับตัวเปริซิช ที่ออกจากอินเตอร์ มิลานเมื่อเดือนกรกฎาคม 2022 เพื่อไปร่วมงานกับ Antonio Conte อดีตผู้จัดการทีมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยคอนเต้มีอิทธิพล ในการเปลี่ยนเปริซิชจากปีกเป็นวิงแบ็ค และพวกเขาก็คว้าแชมป์ Serie A ร่วมกันในปี 2020-21

จาก ข่าวกีฬา เมื่อปีที่แล้ว สโมสรฟุตบอลทอตนัมฮอตสเปอร์ คว้าตัวเปริซิช ในการถ่ายโอนฟรี เนื่องจากสัญญาอินเตอร์ของเขา ได้หมดอายุลง โดยข้อตกลงดังกล่าว ถูกมองว่าเป็นการมัดมือชกของสเปอร์ส 

ทีมสเปอร์

เนื่องจากนักเตะวัย 34 ปีมีประสบการณ์ ของการแข่งขันฟุตบอลในระดับสูงสุด ซึ่งก่อนที่จะมาร่วมกับทีมอินเตอร์ เปริซิชคว้าแชมป์กับบาเยิร์น มิวนิค, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และโวล์ฟสบวร์ก เปริซิชลงเล่นให้กับสเปอร์สไปแล้ว 38 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้

โดยทำได้ 1 ประตูและ 10 แอสซิสต์ ซึ่งมีแอสซิสต์ 6 ครั้งในพรีเมียร์ลีก และไม่มีนักเตะสเปอร์สคนใด ที่ทำได้มากกว่านี้ โดยเดยัน คูลูเซฟสกี้ได้ทำไปเพียง 6 ครั้ง เมื่อเทียบกับเขา

แม้ว่าทีมชาติโครเอเชีย จะให้ความสำคัญกับสเปอร์ส แต่อนาคตของเขาในลอนดอน ก็ยังมีข้อสงสัย เนื่องจากเขา มีความสัมพันธ์ที่ดีกับคอนเต้ ซึ่งเขาก็ต้องการลาออกจากสเปอร์ส หลังจากที่ผู้จัดการทีมของเขาอันโตนีโอ คอนเต้ ได้ลาออกจากสโมสรสเปอร์ ไปเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

จากรายงาน ข่าวกีฬาฟุตบอล อิตาลีได้กล่าวว่า Ivan Perisic ต้องการกลับไปที่อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเขา ยังมีสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับ Nerazzurri และแฟนๆ ของพวกเขา ซึ่งทั้ง 2 ทีมอาจจะมีการเสนอ ข้อตกลงแลกเปลี่ยน ตามความต้องการของ สเปอร์ส ผู้เล่น คนใหม่มาแทนที่ ซึ่งน่าจะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดคนหนึ่ง ของทางฝั่งอินเตอร์ มาเข้าร่วมทีมเป็นการแลกเปลี่ยน

บางทีสเปอร์สอาจพยายามดึงตัว De Vrij เข้ามาสู่ รายชื่อนักเตะสเปอร์ส 2023 ในข้อตกลงแยกต่างหาก จากนั้นรวมเปริซิชในการเจรจา เพื่อคว้านักเตะอินเตอร์อีกคน และอาจเป็นไปได้ว่า สเปอร์สสนใจกองกลางมาร์เซโล โบรโซวิช ดังนั้นบางทีพวกเขาอาจรวมเปริซิชในข้อตกลงนี้ เพื่อให้สโมสรได้ลดค่าใช้จ่ายลง

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %