Search
Close this search box.
ต่อสัญญา ฮาแลนด์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมพร้อม ต่อสัญญา ฮาแลนด์ ดับฝันทีมดัง

0 0
Read Time:1 Minute, 26 Second

ต่อสัญญา ฮาแลนด์ ดับฝันทีม มาดริด เผยค่าเหนื่อยก้อนโต หวังโน้มน้าวใจ นักเตะดังทีมเรือใบ

ข่าวกีฬาฟุตบอล วันนี้เรียกได้ว่า ดับฝันทีมดัง เรอัลมาดริด ของจริงเลยค่ะ เพราะเมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมาทางสื่อ ชื่อดังอย่าง เดรี่ เมล ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ทางทีม สโมสรแมนซิตี้ กำลังเตรียมตัว ต่อสัญญา ฮาแลนด์ ดาวยิงคนของทีม ต่อทันทีหลังหมดสัญญา

แน่นอนว่าตอนนี้ มีรายงานออกมาว่า ทางทีมเรอัลมาดริด ทีมดังรองจ่าฟูง ในการแข่งขัน ลาลีกา สเปน กำลังมองหานักเตะ ที่เป็นดาวดวงใหม่ มาเข้าร่วมทีม เพราะนักเตะคนเก่ง คาริม เบนเซมา เขามีอายุเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ และเขาต้องการ นักเตะคนใหม่มาสู้ เคียงคู่กับเขา และมาแทนที่ ในอนาคตอีกด้วย

ต่อสัญญา ฮาแลนด์

ซึ่งนักเตะในดวงใจ ที่เป็นอันดับหนึ่ง จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก เออร์ลิง ฮาลันด์ คนนี้นั้นเองค่ะ แต่อย่างไรก็ตาม ทีมเรือใบสีฟ้า ก็ไม่มีท่าที ที่จะปล่อยนักเตะ คนนี้ไปไหน แถมตอนนี้เตรียมตัว ต่อสัญญาใหม่อีกด้วย และนอกจากนี้จะปรับ ค่าเหนื่อย ฮา แลนด์ จาก 375,000 ปอนด์ เพิ่มขึ้นมาอีก 5 แสนปอนด์

ซึ่งคิดเป็นเงินไทยทั้งหมด จะมีมูลค่าอยู่ 21 ล้านบาท ท้าต้องรวมกับ ค่าเหนื่อย ฮา แลนด์ ออปชันอื่น ๆ อีกน่าจะมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 42 ล้านบาท เลยนะทุกคน ถือว่าเป็นนักเตะ รุ่นใหม่ไฟแรงของจริงเลยค่ะ

และสำหรับครั้งหน้า พวกเราจะมี ข่าวกีฬา อะไรน่าสนใจ มาฝากอีกต้องมาติดตาม กันให้ได้เลยค่ะ

เรียบเรียงโดย : Sunflower

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %