Search
Close this search box.
ติมูเอ้ บากาโยโก้

ติมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์ทีมเอซี มิลาน โดนตำรวจตรวจค้น ก่อนถูกปล่อยตัวในภายหลัง

0 0
Read Time:1 Minute, 36 Second

ติมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางเอซี มิลาน ตกเป็นผู้ต้องสงสัย คดีกราดยิง

ติมูเอ้ บากาโยโก้ ตำรวจขอโทษติมูเอ้ มิดฟิลด์กองกลาง หลังจากที่เขาถูกตรวจค้น จากการค้นหา ผู้ต้องสงสัย ที่เกี่ยวข้องกับเหตุกราดยิง เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่มิลาน กลับกลายเป็นวิดีโอไวรัล หลังถูกแชร์บนโซเชียลมีเดีย วันจันทร์ที่ผ่านมา

ในวิดีโอไวรัล มีผู้ถูกค้นตัว โดยตำรวจคนหนึ่ง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นายเล็งปืนไปที่รถ หลังจากการสนทนา ระหว่างเจ้าหน้าที่ ชาวฝรั่งเศส ก็ได้รับการปล่อยตัว ติมูเอ้ถูกหยุด แต่ทันทีที่ตำรวจ ยืนยันว่าเขา ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง กับสิ่งที่เกิดขึ้น พวกเขาขอโทษ และปล่อยเขาไป

อย่างไรก็ตาม ในแถลงการณ์ ที่เผยแพร่ต่อ สำนักข่าวรอยเตอร์ ตำรวจกล่าวว่า ควรสังเกตว่าการค้นหา เกิดขึ้นในบริบท ของการปฏิบัติงาน ที่สมเหตุสมผล ในการยอมรับมาตรการ รักษาความปลอดภัยสูงสุด

นอกจากนี้ ยังเป็นหน้าที่ ของการป้องกันตนเอง และดำเนินการ ในลักษณะที่สอดคล้อง กับประเภทของสัญญาณเตือน ที่กำลังดำเนินการอยู่ เมื่อบุคคลนั้น ได้รับการระบุตัว และพิสูจน์ได้ว่า เขาไม่เกี่ยวข้อง

ติมูเอ้ บากาโยโก้

บากาโยโก้ ย้ายมาร่วมทีม เอซีมิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปีเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว หลังจากใช้เวลาในฤดูกาล 2018-19 ที่ซาน ซิโรด้วย เขาลงเล่น 18 นัดในฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ Rossoneri ชนะ Serie A

ชาวฝรั่งเศสเซ็นสัญญากับ เชลซี จากโมนาโกในปี 2560 ด้วยราคา 40 ล้านปอนด์และลงเล่น 43 นัดให้กับสโมสร ในฤดูกาลแรกของเขา เขากลับมาที่ โมนาโกแบบยืมตัว ในเดือนสิงหาคม 2019 ก่อนเปลี่ยนมาที่ นาโปลีเพื่อขอยืมตัว ตลอดทั้งฤดูกาล ในเดือนตุลาคม 2020

สามารถติดตาม ข่าวกีฬา และ ข่าวกีฬาฟุตบอล ได้ที่นี่ที่เดียว

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %