Search
Close this search box.
ตัวเต็งตกชั้น

ตัวเต็งตกชั้น วิเคราะห์ 5 ตัวเต็งตกชั้นพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2021-2022ที่เข้มข้น

0 0
Read Time:2 Minute, 38 Second

ตัวเต็งตกชั้น การดิ้นรนหนีตกชั้นในสงครามแข้งพรีเมียร์ลีก

ตัวเต็งตกชั้น ของศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่กำลังอยู่ ในช่วงโค้งสุดท้าย การแข่งขันทุกรายการ ทุกนัดเป็นไปอย่างเข้มข้น วัดกันลูกต่อลูกนัดต่อนัด ใครจะอยู่ใครจะไป วัดกันที่ผล คะแนนบนตาราง

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่เหลือการแข่งขัน เพียงไม่กี่นัดเท่านั้น ก็จะรู้ผลว่า ใครจะได้แชมป์ไปคลอง ใครจะมีสิทธิ์ ผ่านเข้าไปแข่ง บอลถ้วยยุโรป ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเป็น 4 ทีมสุดท้าย

 

ตัวเต็งตกชั้น

ที่ตอนนี้กำลัง แย่งพื้นที่ในอันดับที่ 4 กันอย่างเข้มข้น นอกจากในอันดับ หัวตารางที่มี การแข่งขันกัน อย่างเข้มข้นแล้ว วันนี้เราจะพามาดู ในส่วนท้ายตาราง หรือว่าในโซนตกชั้น ที่ก็เข้มข้นไม่แพ้กันกับ ข่าวกีฬาฟุตบอล วันนี้

ข่าวกีฬา ณ ตอนนี้ที่หลาย ๆ ทีมแข่งขันมา จนถึงนัดที่ 33 จาก 38 นัดที่ต้องแข่งในฤดูกาลนี้ ทีมที่อยู่ท้ายตาราง และมีอัตราความเสี่ยง ที่จะตกชั้นมากที่สุด

นั่นก็คือทีม norwich city เป็นทีมขาประจำ สำหรับการตกชั้น norwich city ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา แข่งขันในพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ จากการคว้าแชมป์ในลีก championship

เป็นทีมที่ขึ้นลงใน พรีเมียร์ลีกเป็นประจำ ซึ่งในฤดูกาลนี้แข่งไป 33 นัดชนะเพียง 5 นัดเสมอ 6 นัดและแพ้ถึง 22 นัด ยิงประตูได้น้อยที่สุดในลีกเพียง 22 ลูกและเสียมากที่สุดในลีกถึง 69 ลูกมี 21 คะแนนอยู่ท้ายสุดของตาราง

และทีมต่อมา วัตฟอร์ด เป็นทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้น ขึ้นมาเช่นกัน และก็ยังทำผลงาน ได้ย่ำแย่ไม่แพ้กันโดยแข่ง 33 นัดชนะ 6 นัดเสมอ 4 นัดแพ้ถึง 23 นัดยิงได้ 31 ประตูเสียไปถึง 67 ประตูเป็นอันดับ 3 ของลีกในการเสียประตู

และมีแต้มเพียง 22 แต้มซึ่ง 2 ทีมนี้ก็ดูว่าจะแน่นอนแล้ว ที่ต้องตกชั้นลงไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพ เพราะคะแนนอยู่ห่าง จากโซนอยู่รอดถึง 10 แต้มแต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะยังเหลือการแข่งขันอีก 5 นัดยังมีอีก 15 แต้มที่ให้เก็บ

ถ้าหากพวกเขา แสดงปาฏิหาริย์ สามารถชนะรวดได้ ส่วนโควตาตกชั้นอีก 1 ทีมก็ยังมีตัวเต็งอยู่ 3 ทีมที่ลุ้นว่าใคร จะทำผลงาน ได้ออกมาดีกว่ากัน

นั่นก็คือทีม เอฟเวอร์ตัน ที่อยู่อันดับที่ 18 มี 29 แต้มเบิร์นลี่ย์อยู่อันดับที่ 17 มี 31 แต้มลีดส์ยูไนเต็ด อยู่อันดับที่ 16 มี 34 แต้มแต่สำหรับลีดยูไนเต็ด หลังจากเปลี่ยนผู้จัดการทีมใหม่ 5 นัดหลังสุดทีมไม่แพ้เลย

และยังสามารถชนะได้ถึง 3 นัดถ้ายังคงรักษาฟอร์มอย่างนี้ได้ ก็น่าจะรอดจากการตกชั้นได้ไม่ยาก ติดมาต่อได้ที่ @UFA-X10

*** มารฝัน ***

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %