Search
Close this search box.
ตลาดนักเตะ

ตลาดนักเตะ อัพเดทตลาดนักเตะในช่วงนี้ สโมสรในพรีเมียร์ลีกและลีกยุโรป นั้นจะเปิดให้ซื้อขายในช่วงเริ่มฤดูกาล และช่วงปลายฤดูกาล

0 0
Read Time:2 Minute, 0 Second

ตลาดนักเตะ นั้นคืออะไร หลายคนสงสัยว่า การซื้อขายนักเตะ ในวงการฟุตบอลนั้น คืออะไรและมีที่มาอย่างไร

ตลาดนักเตะ ในอดีตนั้น การซื้อขายนักเตะ จะเป็น ข่าวกีฬา ระหว่างสโมสร ของประเทศในแต่ละประเทศ ซึ่งสามารถทำได้อย่างอิสระ ขึ้นอยู่กับผู้ซื้อผู้ขาย และเจ้าของสัญญาของนักเตะนั้น ๆ ว่าจะตกลงกันอย่างไร มีปัญหาเปลี่ยนตัวนักเตะซื้อขายนักเตะบ่อยมาก ทำให้ FIFA นั้นคิดว่า

วันนี้หลักเกณฑ์ในการซื้อขายเพื่อให้ ไม่เกิดการแย่งกันมากเกินไปและ เพื่อให้อำนาจการบริหารของแต่ละทีมนั้น เป็นธรรมกับสโมสรและนักเตะ การใช้ข่าวการซื้อขายนักเตะในการสร้างกระแส ทำร้ายตรงข้าม ตลาดนักเตะ เริ่มต้นที่พรีเมียร์ลีก ลีกยุโรปต่าง ๆ ซึ่งมีการกำหนดระยะเวลาการซื้อขายนักเตะ

ตลาดนักเตะ

เพื่อให้การแข่งขันในฤดูกาลเป็นไปได้อย่างปกติ และเป็นธรรม หลายคนคงจะสงสัยว่า ตลาดนักเตะเปิดวันไหน และ ปิดวันไหน ? คำตอบนั้นขึ้นอยู่กับว่า เป็นสโมสรของประเทศอะไร ซึ่งแต่ละประเทศ ไม่ตรงกัน ตลาดนัดเตะของยุโรปไม่ว่าจะเป็น ตลาดนักเตะลิเวอร์พูล หรือ ตลาดนักเตะแมนยู

ที่เป็นสโมสรในพรีเมียร์ลีกและลีกยุโรป นั้นจะเปิดให้ซื้อขายในช่วงเริ่มฤดูกาล และช่วงปลายฤดูกาล ซึ่งจะเป็น ช่วงเดือน เดือนสิงหาคมหรือกันยายน และเดือนพฤษภาคมของปีถัดไปแล้ว ตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีก ปิดวันไหน ปกติจะกำหนดให้มีการลงทะเบียนนักเตะที่จะซื้อขาย

ตลาดนักเตะ

และมีอายุการซื้อขายไม่เกิน 12 สัปดาห์ สำหรับ ตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีก 2022 นี้ก็มีการซื้อขายขึ้นแล้ว โดยในวันนี้ เราจะมาสรุปและอัปเดตนักเตะต่าง ๆ ที่ซื้อขายกันในช่วงปีนี้ เริ่มจาก อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ นักเตะอาร์เซนอล ที่เพิ่งหมดสัญญาไป ได้ย้ายไปร่วมทีมกับโอลิมปิกลียงแบบฟรี ๆ

ด้วยสัญญา 3 ปี โดยไม่มีค่าฉีกสัญญา ต่อคือ ดิว็อค โอริกี้ ที่ไปร่วมทีมเอซีมิลานแบบไม่มีค่าตัว เอซีมิลาน จะได้ตัวเขาไปจากลิเวอร์พูลหลังจากหมดสัญญาเดือนนี้ ทางฝ่ายปีศาจแดงแมนยู ถึงแม้จะยังไม่มีการเซ็นสัญญาแน่นอน เพราะอยู่ในช่วง เปลี่ยนผู้จัดการทีมใหม่ แต่ก็มีข่าวแว่ว ๆ ว่า

ตลาดนักเตะ

จะขอซื้อตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จากทีมบาซ่า แถมยังมีข่าว การเสริมทัพของ อันโตนี่ ปีกจอมพลิ้วชาวบราซิเลียน จากทีมอาแจ็กซ์อัมสเตอร์ดัม

แนะนำ ข่าวกีฬาฟุตบอล : MP

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %