Search
Close this search box.
ตลาดซื้อขายนักเตะ

ตลาดซื้อขายนักเตะ เบลลิงแฮม ได้รับความสนใจ จากทีมใหญ่ทั่วยุโรป ต้องจับตามองให้ดี !

0 0
Read Time:1 Minute, 28 Second

ตลาดซื้อขายนักเตะ อัปเดตข่าวล่าสุด สรุปตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2022 

ตลาดซื้อขายนักเตะ ข่าวกีฬาฟุตบอล อัปเดตล่าสุด ” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ” ได้ตั้งราคานักเตะ เพื่อเป็นการกันท่า การย้ายทีมสังกัด ของนักเตะชื่อดังอย่าง ” จูด เบลลิงแฮม ” หลังจากแข้งในวัย 19 ปี ได้รับความสนใจ เป็นอย่างมากจาก หลายบิ๊กทีมทั่วยุโรป

โดยเฉพาะกับ ตลาดซื้อขายนักเตะลิเวอร์พูลล่าสุด และ ตลาดซื้อขายนักเตะแมนยูล่าสุด รวมไปถึงทีมบอล ทีมดังเชลซี ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ซึ่งสัญญาที่เป็น ฉบับปัจจุบันของ แข้งนักเตะชื่อดัง ” เบลลิงแฮม ” กับทัพเสือเหลือง ที่จะสิ้นสุดลง ปีสุดท้ายในปี 2025

ตลาดซื้อขายนักเตะ

โดยต้นสังกัด ได้ประเมินว่า พวกเขานั้นจะ สามารถปล่อยตัว แข้งนักเตะรายนี้ ได้ราคาที่ดีที่สุด ในซัมเมอร์ปี 2023 เมื่อถึงเวลา ที่เป็นสัญญา ในฉบับดังกล่าว เขาได้เหลือเวลา แค่อีก 2 ปีเท่านั้น และดูเหมือนกับว่า จะเกิดการปะทะ ระหว่างบิ๊กทีม ต่างมีข้อเสนอ มูลค่ามหาศาล

เพื่อแย่งชิงให้ได้ ลายเซ็นของแข้ง นักเตะชื่อดังรายนี้ ” เบลลิงแฮม ” เขาจะมีอายุ ครบเป็น 20 ปี ในซัมเมอร์หน้า และมันดูบ้าคลั่ง เป็นอย่างมาก ๆ ซึ่งความเป็นไปได้ว่า เขาคนนี้จะมีค่าตัว ที่สูงมากแตะหลัก 130 ล้านปอนด์ โดยนับเป็นสถิติ แข้งบริติชที่มี ค่าตัวแพงที่สุด เป็นประวัติศาสตร์ !!

สามารถติดตาม ตลาดซื้อขายนักเตะแมนยู และข่าวกีฬาฟุตบอลอื่น ๆ เพิ่มเติม คลิกตรงนี้ได้เลย ข่าวกีฬา

ดอกไม้สีขาว ♥

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %