Search
Close this search box.
ดีน สมิธ

ภารกิจหนีตกชั้น ดีน สมิธ คุ้มทีมระยะคุ้มทัพ เลสเตอร์ ซิตี้

0 0
Read Time:1 Minute, 25 Second

ดีน สมิธ รับภารกิจคุมทัพ เลสเตอร์ ซิตี้ อยู่ยาวจนจบฤดูกาล การแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ข่าวกีฬาฟุตบอล วันนี้เรามากันที่ข่าว สุดฮือฮาในวงการ มากที่สุดในตอนนี้ กับข่าวที่ว่ากุนซืออย่าง ดีน สมิธ อดีตนักฟุตบอล แนวหน้าของวงการ ได้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีม ระยะสั้นให้กับทีม เลสเตอร์ ซิตี้ จนจบฤดูกาลการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จนสิ้นสุดฤดูกาลแข่งขัน 2022 – 2023

ซึ่งตอนนี้ทาง โค้ช สัญชาติ อังกฤษ สมิธคนนี้จะรับผิดชอบ การฝึกซ้อมใหญ่ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน เพื่อเตรียมตัวการแข่งขัน พรีเมียร์ลีกที่จะไปบุกทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566 ที่กำลังจะถึงนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเหมือน

ดีน สมิธ

แบบทดสอบความสามารถ ของเขาเลยจริงไหมคะทุกคน และล่าสุดทาง สมิธได้ออกมา ให้สัมภาษณ์ว่า ความท้าทายในครั้งนี้ เขาและพวกทีมงาน เคยมีประสบการณ์ เกี่ยวกับเรื่องนี้มาก่อน และด้วยคุณภาพของทุกคน และจำนวนเกมที่เหลืออยู่

ยังมีความเป็นไปได้ ที่เขาจะพาทุกคน ประสบความสำเร็จอย่างที่หวัง และงานแรกของเขา คือสร้างความมั่นใจ ให้กับทุกคนและปลูกฝัง ความเชื่อมั่นให้กับคนในทีมอีกด้วย และเขาก็ตั้งตารอ ที่จะได้ร่วมกับทุกคน

เรียกได้ว่าสร้างความมั่นใจ ให้กับเหล่าแฟนบอลสุด ๆ เพราะฉะนั้นอย่าลืม ติดตามรับชมเป็นกำลังใจ โค้ช อังกฤษ และพวกเขากันด้วยนะคะ และสำหรับครั้งหน้า พวกเราจะมี ข่าวกีฬา ที่น่าสนใจเรื่องไหน มาฝากทุกคนอีก ต้องมาติดตามกัน ให้ได้เลยค่ะ แล้วเจอกันใหม่ ในบทความหน้า

เรียบเรียงโดย : Sunflower

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %