Search
Close this search box.
ดาเนียล อัลวีส

ดาเนียล อัลวีส นักฟุตบอลชาวบราซิล ถูกตำรวจสเปนควบคุมตัวด้วยช้อหาอะไร ?

0 0
Read Time:1 Minute, 50 Second

ดาเนียล อัลวีส กองหลังชาวบราซิล ถูกควบคุมตัวและสอบปากคำ ในข้อหาอะไร ?

ดาเนียล อัลวีส ถูกตำรวจสเปนควบคุมตัว หลังจากสอบปากคำเขา ที่สถานีตำรวจ ในบาร์เซโลนา เกี่ยวกับข้อกล่าวหา ล่วงละเมิดทางเพศ ดานีแยล อัลวิส ดา ซิลวา หรือที่รู้จักในนามว่า อัลวีส ผู้ที่ซึ่งเล่นให้กับ บาร์เซโลนาตั้งแต่ปี 2008 ถึง 2016 และกลับมาร่วมทีมสเปนช่วงสั้น ๆ ในฤดูกาล 2021-22

ปัจจุบันเล่นให้กับสโมสร Pumas Unam หรือ สโมสร อูนัม ของเม็กซิโก เขาเล่นให้กับทีมชาติ บราซิลตั้งแต่ปี 2549 ลงสนาม 126 นัด ยิงได้ 8 ประตูในการแข่งขัน ฟุตบอลโลกที่กาตาร์ปี 2022 เขาออกสตาร์ทด้วย การแพ้แคเมอรูน ในรอบแบ่งกลุ่ม 1-0 ทำให้เขาเป็นผู้เล่น ทีมชาติชายที่มี อายุมากที่สุดของบราซิล

ดาเนียล อัลวีส

ข่าวกีฬา นักเตะวัย 39 ปีที่ปฏิเสธข้อกล่าวหา จะปรากฏตัวต่อหน้า ผู้พิพากษาในวันศุกร์ต่อมา ไม่ชัดเจนว่าอัลเวส จะยังคงอยู่ในการควบคุมตัว ของตำรวจหรือไม่ หลังการพิจารณาคดี

ผู้เสียหายกล่าวกับตำรวจว่า นักเตะหนุ่มได้สัมผัสเธอ เข้าไปใต้ชุดชั้นใน โดยที่เธอไม่ยินยอม ที่ไนต์คลับบาร์เซโลนา ในคืนวันที่ 30 ธันวาคม หลังจากนั้นเธอและเพื่อนของเธอ จึงไปเล่าเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นให้กับ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ของไนต์คลับฟัง ซึ่งจากนั้นก็ได้แจ้งตำรวจ

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุ และได้รับคำบอกเล่า จากผู้หญิงคนนั้น เธอจึงยื่นคำร้องอย่างเป็นทางการ ในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเมื่อวันที่ 2 มกราคม

Dani Alves บอกกับช่องโทรทัศน์ Antena 3 ในการให้สัมภาษณ์ เมื่อต้นเดือนมกราคม ว่าเขาอยู่ที่ไนต์คลับกับคนอื่น ๆ แต่เขาปฏิเสธ พฤติกรรมดังกล่าว และเขายังกล่าวอีกว่า “ผมกำลังเต้นและ มีช่วงเวลาที่ดี โดยไม่รุกล้ำพื้นที่ของใคร” “ผมไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใค ฉันจะทำแบบนั้น กับผู้หญิงได้ยังไง ? ไม่.”

สามารถติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับ ดานี่ อัลเวส แชมป์ ได้ที่ : ข่าวกีฬาฟุตบอล 


เรียบเรียง BOMEBAMB

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %