Search
Close this search box.
ดาร์บี้ตกชั้น

ดาร์บี้ตกชั้น หลังจากแพ้ 1 ประตูให้กับควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทำให้พวกเขาตกชั้นลีกดิวิชั่น 1

0 0
Read Time:1 Minute, 44 Second

ดาร์บี้ตกชั้น รูนี่ยืนยัน แม้ทีมตกชั้นในฤดูกาลนี้ ก็จะไม่ทิ้งทีมดาร์บี้ เค้าท์ตี้

ดาร์บี้ตกชั้น สำหรับใครที่ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล คงจะรู้จัก นักเตะซุปตาร์อย่าง เวย์น รูนี่เป็นอย่างดี เพราะเขาคือดาวยิง จากปีศาจแดงในยุค 90 ที่มีผลงานดีมาก ๆ หลังจากเลิกเล้นอาชีพ เขาก็ผันตัวไปคุมทีม ในพรีเมียร์ลีก และทีมล่าสุด ที่เขากำลังคุมอยู่คือ ดาร์บี้ เค้าท์ตี้

ซึ่งหากใครที่ ไม่ได้ติดตาม ข่าวกีฬา คงจะไม่ทราบเหตผลว่า ทำไม ดาร์ บี้ คะแนน ติดลบ นั่นเป็นเพราะสโมสร ดาร์ บี้ เค้า ท์ ตี้ ล้มละลาย เพราะปัญหาการเงินของสโมสร ทำให้เขาโดนตัดคะแนน และในที่สุด ก็ตกชั้นลีกใหญ่ของอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ก็ไม่เสียใจเท่า ทีมที่รูนี่ย์คุมตกชั้นดิวิชั่น 1

ดาร์บี้ตกชั้น

หลังจากที่ทีมดาบี้ ต้องเจอกับมาสุมมากมาย พวกเขาก็สู้จนวันสุดท้าย และเกมล่าสุด ที่พวกเขาแพ้ให้กับควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 1 – 0 ทำให้พวกเขาต้องตกชั้นดิวิชั่น 1 ด้วยสถิติไม่ชนะใครเลย 6 เกมติด

ซึ่งอนาคตของรูนี่กับทีมนี้ ก็ดูเหมือนยังไม่แน่นอน เนื่องจากสโมสร ยังอยู่ในช่วง เปลี่ยนถ่ายเจ้าของคนใหม่ มีนักเตะเพียง 5 คนที่ยังมีสัญญาอยู่ เรียกว่าเป็นสโมสร ที่ยังมีปัญหาภายในมากมาย แต่นักเตะคนดังอย่าง เวย์น รูนี่ เขาก็ออกมาเผยว่า แม้ทีมดาร์บี้ จะตกชั้นดิวิชั่น 1 แน่นอนแล้ว แต่เขายังคงคุมทีมต่อไป ไม่หนีไปไหนแน่นอน

แฟน ๆ ก็คงต้องเอาใจช่วยทีมดาร์บี้ ว่าจะกลับมาเล่น ในพรีเมียร์ลีกในดิวิชั่น 1 ได้หรือไม่ ? แต่หลายคนก็เชื่อว่า สาเหตุที่พวกเขาตกชั้น เกิดจากปัญหาการเงิน ของสโมสรมากกว่า ความสามารถของผู้เล่น หรือผู้จัดการทีม

 

สามารถติดตาม ข่าวในวงการฟุตบอล เพิ่มเติมได้ที่ @UFA-X10


เรียบเรียง BOMEBAMB

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %