Search
Close this search box.
ซื้อขายนักเตะอาร์เซนอล

ซื้อขายนักเตะอาร์เซนอล การเปิดตลาดซื้อขาย ของอาร์เซนอล ในเดือนมกราคม 2023

0 0
Read Time:1 Minute, 22 Second

ซื้อขายนักเตะอาร์เซนอล เรื่องราวของการซื้อขาย นักเตะอาร์เซนอล2023 ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ จะเป็นอย่างไร? ไปติดตามกัน

สวัสดีคอเหล่าคอบอล ทุกคนเลยนะคะ วันนี้เรามี ข่าวกีฬาฟุตบอล มาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ที่น่ารักทุกคน ได้ติดตามข่าวการ ซื้อขายนักเตะอาร์เซนอล ในเดือนมกราคม 2023 ที่กำลังจะมาถึงในเร็ว ๆ นี้

สำหรับเรื่องราว ตลาดซื้อขายนักเตะอาร์เซนอลล่าสุด การเปิดตลาด ซื้อขายนักเตะ ของอาร์เซนอล คาดว่าจะมีขึ้น ในเดือนมกราคม 2023 โดยจะเปิด ในวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2023 และจะปิดลงในเวลา 23.00 น. ของวันอังคารที่ 31 มกราคม

ให้คุณได้ติดตาม ข่าวซื้อขายนักเตะล่าสุด ของอาร์เซนอลได้แล้วที่นี่

ซื้อขายนักเตะอาร์เซนอล

เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะ ฤดูหนาวจะเปิดขึ้นในปีหน้า เราจึงสรุปข้อตกลง ที่อาร์เซนอลทำสำเร็จ รวมถึงนักเตะ ที่เกี่ยวกับการย้าย เข้าและออกจากถิ่น Emirates มีรายงานว่า อาร์เซนอล ซื้อ นักเตะ ใหม่ ได้ยื่นข้อเสนอถึง 52.5 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว Mykhaylo Mudryk กองหน้าสุดเก๋า มาร่วมทีมให้ได้

โดยนักเตะถึงกับโพสต์ บนโซเชียลมีเดีย ว่าเขากำลังชมเกม ที่สโมสรนั้น เอาชนะเวสต์แฮม 3-1 ในวัน Boxing Day โดย Mudryk โพสต์วิดีโอ เป้าหมายของ Eddie Nketiah ที่ยืนยันชัยชนะ ที่มาจาก เบื้องหลังของ Gunners บนหน้า Instagram ของเขา

และผู้จัดการทีม Mikel Arteta เขายังถูกขอ ให้แสดงความคิดเห็น ในการแถลงข่าว หลังจากจบเกม และนี่ก็คือ ข่าวกีฬา ที่เรานำมาเสนอในวันนี้ แล้วทางเรา จะมาอัปเดตข่าวสาร ในวงการกีฬา ให้เพื่อน ๆ ได้ติดตามกันอีกนะคะ

เรียบเรียงโดย : Sunflower

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %