Search
Close this search box.
ซื้อขายนักเตะล่าสุด

ซื้อขายนักเตะล่าสุด ข่าวตลาดนักเตะล่าสุดและข่าวลือซื้อขาย ติดตามข่าวตลาดนักเตะทั้งหมดจากทั่วโลกที่นี่ รวบรวมทุกดีล ทุกความเคลื่อนไหว

0 0
Read Time:1 Minute, 31 Second

ซื้อขายนักเตะล่าสุด ข่าวการซื้อขายนักเตะ การย้ายทีม จากฟุตบอลลีกดัง อัปเดตใหม่ก่อนใคร ข่าววงการฟุตบอลต่างประเทศ

ซื้อขายนักเตะล่าสุด สรุป ซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก ล่าสุด ข่าวกีฬาฟุตบอล แมนยูเตรียมแผนการล่า อิสไมลา ซาร์ จากสโมสรวัตฟอร์ด มาเป็นอีกหนึ่งตัวรุก หลังจากที่กัปตันอีริค ถอนมาร์โก อาร์เนาโตวิช

และยังมีแผน เล็งอาเดรียน ราบิโอต์ จากยูเวนตุส มาเสริมกองกลางให้กับทีม ด้วยข้อเสนอ 17 ล้านยูโร และกำลังต่อรอง ที่จะคว้าตัว กุยโด โรดริเกวซ กองกลางอาเจนตินา

ตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2022 ทางด้านเนมานยา มาติช ก็ประกาศอำลาแมนยู หลังจากที่ย้ายมาอยู่ กับแมนยูในปี 2018 ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ ข่าว ซื้อขายนักเตะ ล่าสุด thairath เชลซี ประกาศว่าเขาค่อนข้างมั่นใจ ที่จะได้ตัว เวสลีย์ โฟฟานา มาครองหลังจากเสนอราคาค่าตัวจบแล้ว

ซื้อขายนักเตะล่าสุด

ตลาดซื้อขายนักเตะลิเวอร์พูลล่าสุด ทางหงส์แดงได้ประกาศเปิดตัว กองหน้าอุรุกวัย วัย 22 ปี ดาร์วิน นูนเญซ มาร่วมทีมและเซ็นสัญญา เข้าทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 64 ล้านปอนด์

และอยู่ยาวกว่า 6 ปี พร้อมเบอร์เสื้อเลขสวย อีกหนึ่งดาวรุ่ง วัยเพียง 18 ปี คาลวิน แรมเซย์ เข้ามาเสริมทีมอีกคน ด้วยสัญญา 5 ปี ส่วนการย้ายออก หลังจากที่ได้รับข้อเสนอ ถึง 3 ครั้ง ก็ตัดสินใจขาย ซาดิโอ มาเน ด้วยราคากว่า 32 ล้านยูโร ให้กับทางสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ติดตาม ข่าวกีฬา และอัปเดตข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ sportnewsbase.com

 

เรียบเรียงโดย แพรรี่คนสวย

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %