Search
Close this search box.
ชีคซื้อแมนยู

ชีคซื้อแมนยู เกิดมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวอะไร? ที่เกี่ยวกับกลุ่มทุนใหญ่จากตะวันออกกลาง

0 0
Read Time:1 Minute, 47 Second

ชีคซื้อแมนยู ได้เกิดมีกระแสข่าวคราวความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับ การเข้าเทคโอเวอร์ทีมปีศาจแดงที่น่าจับตามอง

ชีคซื้อแมนยู

ชีคซื้อแมนยู ล่าสุดสื่อมวลชน สายกีฬาเมืองผู้ดีอย่าง ” เดลิเมล์ ” ได้มีการเปิดเผยรายงาน ข่าวกีฬาฟุตบอล ว่าสโมสรทีมฟุตบอล ระดับหัวตารางของ ศึกพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ อย่างทีมปีศาจแดง ” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ”

ได้ถูกกลุ่มทุน จากประเทศกาตาร์ เข้ายื่นข้อเสนอ ข่าวกีฬา ขอซื้อทีมจากตระกูลเกลเซอร์ ชาวอเมริกัน ผู้ที่เป็นเจ้าของ อยู่ในเวลานี้

โดยข้อเสนอ ข่าวแมนยูล่าสุด ในเรื่องของรูปแบบ การเข้าควบคุม กิจการในครั้งนี้ จะไม่ใช่เป็นเพียงแค่ การเข้าร่วมถือหุ้นสโมสร แต่เพียงในบางส่วน ซึ่งมันได้มีมูลค่า ที่ตั้งเอาไว้สูงมากถึง 6,000 ล้านปอนด์ หรือเป็นเงินไทยก็ประมาณ 246,000 ล้านบาท 

โดยตัวของผู้นำกลุ่มทุน ซึ่งเป็นมหาเศรษฐี ระดับยักษ์ใหญ่ของ ประเทศกาตาร์อย่าง ” ชีค ทามิม บิน ฮาหมัด บิน คาลิฟา อัล ธานี ” โดยเขาผู้นี้ก็คือ เจ้าผู้ครองนครกาตาร์

และเป็นตัวตั้งตัวตีสำคัญ ในการเข้าเจรจาทางธุรกิจ กับทีมปีศาจแดงในครั้งนี้ โดยเขามีความตั้งใจอย่างแรงกล้า ที่จะทำให้ เก ล เซอร์ ขาย แมนยู และคว้าทีมมาไว้ในมือให้ได้

โดยก่อนหน้านี้ เขาได้ประสบความสำเร็จ ในการเข้าครอบครอง กิจการของ สโมสรฟุตบอลทีม ” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง “ ในประเทศฝรั่งเศส ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ในปี 2011 แล้วยังมีข้อมูลว่า เขาคือผู้ถือหุ้น 21.6% ของสโมสร ” บรากา ” ในประเทศโปรตุเกสอีกด้วย และทีมต่อมาที่เขาสนใจ นั่นก็คือทีม อาร์เซนอล แมนยู

และการเข้าเจรจาธุรกิจในยุค แมนยู เท น. ฮา ก กับทีมปีศาจแดงในครั้งนี้ หลายฝ่ายก็ต่างลงความเห็นว่า ค่อนข้างที่จะมี ความเป็นไปได้สูง นั่นก็เป็นเพราะว่า ทรัพย์สินที่มีมูลค่ารวมกัน มากมายมหาศาลถึง 3.35 แสนล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 10 ล้านล้านบาทไทยนั้น มันมากมายเกินพอ สำหรับค่าใช้จ่ายเพื่อ การเปลี่ยนเจ้าของ ทีมปีศาจแดงของเขา

Artist Em

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %