Search
Close this search box.
จูเลียน นาเกลส์มันน์

จูเลียน นาเกลส์มันน์ ถูกไล่ออกจาก ตำแหน่งผู้จัดการทีม บาเยิร์นมิวนิค และแต่งตั้ง โธมัส ทูเคิ่ล เป็นกุนซือแทนจนถึงปี 2025

0 0
Read Time:1 Minute, 40 Second

จูเลียน นาเกลส์มันน์ ถูกไล่ออก จากตำแหน่งกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค

จูเลียน นาเกลส์มันน์ ถูกไล่ออก จากสโมสรอย่าง บาเยิร์น มิวนิค อย่างไร้ความปรานี หลังจากประชุม กับผู้บังคับบัญชานาน 61 นาที เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮด หรือชื่อภาษาอังกฤษ Julian Nagelsmann รีบเดินทางกลับ ไปยังบาวาเรีย หลังจากที่ต้อง ตัดช่วงวันหยุด ในการเล่นสกี ของเขาให้สั้นลง เพื่อพูดคุยเรื่อง วิกฤติที่เกิดขึ้น โดยต้องเตรียมใจให้พร้อม สำหรับการเปลี่ยนแปลง หลังจากที่ข่าว การไล่ออกของเขา พาดหัวเมื่อคืนนี้
โค้ช บาเยิร์น คนเก่า วัย 35 ปีถูกถ่ายภาพ ขณะกำลังออกจาก Saebener Strasse ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ ของสโมสรยักษ์ใหญ่ ในบุนเดสลีกา ทางตอนใต้ของ ประเทศเยอรมนี เพียงหนึ่งชั่วโมง หลังจากเดินทางมาถึง ชะตากรรมของเขา ตลอดจนผู้สืบทอดของเขา ถูกเปิดเผยต่อสาธารณชน ไม่นานหลังจากนั้น โดยมีโธมัส ทูเคิล เข้ามารับตำแหน่ง และรับผิดชอบที่ Allianz Arena แทนเขา

จูเลียน นาเกลส์มันน์

สำนักงานข่าว รายงานเมื่อเช้านี้ว่า Tuchel ถูกแต่งตั้งให้ เข้ารับตำแหน่ง โค้ช บาเยิร์น ล่าสุด ที่ บาเยิร์น มิวนิค ในวันจันทร์นี้ และจะประกาศ อย่างเป็นทางการก่อน 17.00 น.

บาเยิร์นรั้งอันดับ 2 ในบุนเดสลีกา โดยมีแต้มห่างจากจ่าฝูง และคู่แข่งอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพียงแต้มเดียวเท่านั้น

ในขณะที่เขา รู้ตัวว่าถูกไล่ออก Julian Nagelsmann กำลังอยู่ระหว่าง การเดินทางเล่นสกีใน Zillertal ของออสเตรีย เพื่อเพลิดเพลินกับช่วงพัก ระหว่างประเทศ กับแฟนสาววัย 30 ปี Lena Wurzenberger

เรามีบทความ ข่าวกีฬา เรื่องที่น่าสนใจ มาอัพเดทกันที่นี่ทุกวัน ส่วนในบทความหน้า เราจะนำเสนอ ข่าวกีฬาฟุตบอล เรื่องอะไรนั้น ต้องคอยติดตามค่ะ

-หลงวาริน-

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %