Search
Close this search box.
คอลป์ปแอบชม แรชฟอร์ด

จากใจจริง ๆ ของ คอลป์ปแอบชม แรชฟอร์ด นักเตะของปีศาจแดง

0 0
Read Time:1 Minute, 58 Second

คอลป์ปแอบชม แรชฟอร์ด เรียกว่าชมกัน ออกนอกหน้าไปหน่อยไหม ท่าน..!! กุนซือคอลป์ป

คอลป์ปแอบชม แรชฟอร์ด เมื่อกุนซือใหญ่อย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกปากชม มาคัส แรชฟอร์ด ก่อนที่จะได้ ปะฉะดะกัน ในเกมแดงเดือด ที่จะเกิดขึ้น ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ว่าเป็นนักเตะ ที่เล่นได้ยอดเยี่ยม อย่างมาก

ตาม ข่าวกีฬา บอกว่าผู้จัดการทีมคนดัง ของหงส์แดงลิเวอร์พูลอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ มีออกมายกย่อง มาคัส แรชฟอร์ด ที่เป็นกองหน้า ของทางทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นสุดยอดนักเตะ ก่อนที่มาถึงวัน เปิดบ้านเตรียมต้อนรับ ทีมปีศาจแดง ในคืนวันที่ 5 ที่จะถึงนี้

ซึ่งในฤดูกาลนี้ ก็จะเห็นได้ว่า ทางแรชฟอร์ดนั้น มีผลงานที่โดดเด่น ด้วยการโชว์ฟอร์ม ทำประตูไปแล้ว 25 ประตูนับรวม มาจากทุกรายการ ทำให้กลายเป็นสถิติ ที่ดีที่สุดของเขา ตั้งแต่ที่เริ่มเข้ามา อยู่ในการเป็น นักฟุตบอลอาชีพของเขา

และสำหรับเกม ในพรีเมียร์ ลีก นี้เขาก็ได้ทำ ไปแล้วทั้งหมดคือ 14 ประตูที่ตอนนี้ เขาก็ยังเป็นรองแค่ เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่เป็นกองหน้า ตัวฉกาจของทาง เรือใบสีฟ้าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้เท่านั้น

คอลป์ปแอบชม แรชฟอร์ด

เรียกว่าเล่นชม นักเตะฝ่ายตรงข้าม ซะขนาดนี้มี นัยอะไรแอบแฝง หรือไม่นะ

ส่วนทางกุนซือใหญ่ แห่งหงส์แดงลิเวอร์พูล ก็ได้มีการให้สัมภาษณ์ ในวันศุกร์ที่ผ่านมา ว่าทุกครั้งที่เขา ได้เห็นฟอร์มการเล่นของ แรชฟอร์ด นั่นจะทำให้เขา ได้รู้สึกถึงความสุข ในทุกครั้ง และขอชื่นชมว่า เขานั้นมีความ น่าเหลือเชื่ออยู่ในตัวเอง ที่มีทั้งความเร็ว แถมเยือกเย็นทำให้ ทุกอย่างที่ผสมกัน อยู่ในตัวเขานั้น มันค่อนข้างจะ ลงตัวอย่างแท้จริง

แถมยังมีตบท้ายแอบชม ฟาบินโญ่ ที่เป็นกองกลาง ของทีมบราซิล ว่าเริ่มที่จะกลับ คืนฟอร์มเดิมแล้ว ซึ่งเห็นได้อย่างชัดเจน ในนัดที่เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตันไป 2 – 0 ประตูตอนกลาง ๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ เขาโดนวิจารณ์อย่างหนัก ที่มีให้เห็นใน ข่าวกีฬาฟุตบอล ที่ผ่านมาค่ะ

เรียบเรียงโดย NANAMI

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %