Search
Close this search box.
ความเห็นเฟอร์ดินานด์

ความเห็นเฟอร์ดินานด์ ที่เคยเป็นสุดยอด อดีตกองหลัง ของทางทีมปีศาจแดง ออกปกป้องนักเตะ

0 0
Read Time:1 Minute, 40 Second

ความเห็นเฟอร์ดินานด์ มีคนโร่มาออกรับแทน ทีมสโมสรดัง

ความเห็นเฟอร์ดินานด์ ตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล ได้มีการรายงานว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตสุดยอดกองหลัง ของทางทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาบอกว่า อันที่จริงมันก็ เป็นเรื่องที่ไม่ค่อย ถูกต้องเท่าไร ที่จะมาตัดสิน ทีมนักเตะของ ปีศาจแดง ในเวลานี้ ซึ่งความจริงก็เพิ่ง จะเป็นแค่แมทซ์เดียวเท่านั้น ที่เพิ่งจะแพ้ลิเวอร์พูล ซึ่งถึงแม้ว่ามันจะเป็น 7 – 0 ก็ตาม

ก่อนที่จะได้ลงเล่นเกมนี้ ทางทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีผลงาน ที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง แถมยังได้คว้าแชมป์คาราบาว คัพ มาครองอีกด้วย และในที่สุด ก็ยังมีลุ้นติดท็อปทรี แต่เมื่อพวกเขา กลับต้องมาแพ้ อย่างยับเยินขนาดนี้ กลับจะต้องมาถูก ตำหนิอย่างหนัก

ความเห็นเฟอร์ดินานด์

เพื่อนร่วมอาชีพ ออกมาบอกว่า อย่าตำหนิเกินกว่าเหตุ

งานนี้ทางตัวของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ได้ออกมาพูดทาง ช่องยูทูปของตัวเขาว่า บางครั้งการกระทำแบบนี้ มันก็ไม่ถูก ที่จะมาตำหนิ นักเตะจากฟอร์ม การเล่นแค่นัดเดียวเท่านั้น ซึ่งในตลอด ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ก่อนหน้าบรรดาแฟนคลับ ต่างก็ออกมาชื่นชม ว่าทีมชุดนี้นั้น ก็มีพัฒนาการ ที่ดีมาโดยตลอด

แต่แค่พวกเขาเล่น แล้วแย่ลงไปแค่ 1 นัดเท่านั้นก็กลับ ถูกถล่มหรือจะเรียกได้ ว่าถูกเหยียบจนแบน ทำให้อดีตกองกลาง แมนยูคนนี้ เลยคิดว่าน่าจะเป็น เรื่องที่มันไม่ถูกต้อง และถ้าหากจะเทียบกัน ตั้งแต่สมัยที่เขา ยังคงเป็นนักเตะนั้น

และถ้าหากว่า มีบางนัดที่เล่นแพ้ ก็จะได้มีการ มานั่งคุยกัน ว่าจะหาทางแก้ตัวได้ใหม่ ในวันพุธหรือวันอังคารให้ได้ ทำให้เขาเลย ตื่นตระหนกที่ได้ยิน ว่ามีเหตุการณ์ ตามบทลงโทษที่ ได้เป็น ข่าวกีฬาไปแล้วนั่นเองค่ะ

เรียบเรียงโดย NANAMI

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %