Search
Close this search box.
ความเห็นผู้จัดการทีม

ความเห็นผู้จัดการทีม ทั้งสองทีม ที่มีต่อทีมของพวกเขาเป็นอย่างไรบ้าง

0 0
Read Time:2 Minute, 54 Second

ความเห็นผู้จัดการทีม ที่ต้องบอกน่าสนใจ และต้องติดตามกันสุด ๆ 

ความเห็นผู้จัดการทีม ข่าวกีฬาฟุตบอล ฟุตบอลถ้วยรายการสำคัญ นัดชิงชนะเลิศรายการแรก ที่ตึกคาราบาวคัพ เดินทางมาถึงแล้ว แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อดีตแชมป์รายการนี้ 5 สมัย เจอกับนิวคาสเซิลยูไนเต็ด อดีตรองแชมป์รายการนี้ 1 สมัย

ปีศาจแดง พร้อมแล้ว ที่จะเผชิญหน้ากับทีมฟอร์มดี อย่างนิวคาสเซิล ในรอบชิงชนะเลิศ เอริก เตน ฮากเอง ก็ต้องการที่จะเริ่มต้น ด้วยถ้วยรางวัลที่สำคัญถ้วยนี้ เพื่อก่อร่างสร้างทีม ไปสู่ความสำเร็จในอนาคต อย่าลืมนะวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้

การแข่งขันนัดนี้ เป็นการแข่งขันสำคัญ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หน้าที่ สำคัญนี้แต่ละท่าน จะรู้สึกกันยังไง มาอ่านกันเลย

ความเห็นผู้จัดการทีม

แต่ว่าสำหรับผมรู้สึกตื่นเต้นมาก กับโปรแกรมที่เหลืออยู่ในเดือนกุมภาพันธ์ อยากให้ทีมเก็บผลการแข่งขันได้ทั้งหมด แม้ว่าโปรแกรมจะถี่ แล้วก็ยากต่อการโรเตชัน อย่างที่หลายท่านทราบแล้ว ยูไนเต็ดจะบุกเยือนคัมป์ นูของบาร์เซโลน่าในคืนนี้

ต่อด้วยเกมเจอกับเลสเตอร์ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ เวลา 21.00 น. ต่อด้วยการเปิดบ้าน พบบาซ่าอีกนัด ในวันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2023

ปิดท้ายที่ ข่าวกีฬา เกมคาราบาวคัพ นัดชิงชนะเลิศกับ นิวคาสเซิล วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2023 มีความสำคัญแล้วก็มีความหมาย หวังว่ายูไนเต็ด จะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้อย่างราบรื่น เมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้จัดการทีมทั้ง 2 คน ทั้งชาบี เอร์นานเดซแล้วก็ เอริก เตน ฮาก ก็ออกมาแถลงก่อนเกมเรียบร้อยแล้ว

ชาบียอมรับว่า ตัวเขาและลูกทีม ให้เกียรติยูไนเต็ด ที่อยู่ในฟอร์มที่ดีในช่วงเวลาที่ดี เก็บผลการแข่งขันได้ต่อเนื่อง ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งชื่นชม เตน ฮาก ว่าการปรับเปลี่ยนยูไนเต็ด ที่มีปัญหาหลายอย่างก่อนหน้านี้ ให้กลับมาเข้ารูปเข้ารอย เข้าที่เข้าทาง ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยแฮะ

ชาบียังขึ้นชมมาร์คัส แรชฟอร์ด ด้วยเช่นกันว่า มีความเร็วสูงมาก สามารถเลี้ยงยิงตัวผู้ต่อสู้ แบบหนึ่งต่อหนึ่งได้ และอันตรายมากกับจังหวะโต้กลับเร็ว นี่คือหนึ่งในนักเตะ ที่อันตรายที่สุดของยุโรปเลย

ส่วนประเด็นสุดท้าย ที่ชาบีได้พูดก็คือ แฟร็งกี เดอ โยง ชาบีก็บอกว่าเขาได้พูดคุยกับ แฟร็งกี แบบตรงไปตรงมา ซีซั่นที่ผ่านมาเนี่ย แฟร็งกีต้องการอยู่กับทีมต่อไป ซึ่งตัวชาบีเองก็มีความสุข กับฟอร์มของแฟร็งกีมากในเวลานี้

ทีนี้มาที่ฟากของเอริก เตนฮากบ้าง เริ่มที่ประเด็นของ เดอ โยงก่อนเลย ซึ่งเอริกก็โดนถามคำถามนี้ เอริกก็ก็เปิดใจเลยว่า แฟร็งกี เป็นนักเตะที่แข็งแกร่ง และทีมใดที่ได้ตัวแฟร็งกีไป ก็จะแข็งแกร่งขึ้น

และทุกทีมบนโลกนี้ จะได้ประโยชน์จากการเติมเต็มของแฟร็งกี เพราะว่าแฟร็งกี มีคุณสมบัติและความสามารถ ที่ไม่เหมือนใคร หลัก ๆ เรื่องแฟร็งกี คงจะต้องไปว่ากัน ในช่วงซัมเมอร์แหละว่า จะอยู่กับบาซ่าต่อ หรือว่าจะย้ายไปทีมอื่นไหม

ส่วนความพร้อมของทีม ก็ต้องย้ำว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ และมาร์เซ็ล ซาบิทเซอร์ สะสมใบเหลืองครบ ลงสนามไม่ได้ทั้งคู่นะ

เขียนโดย อลิส

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %