Search
Close this search box.
คริสเตียโน่ โรนัลโด้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะระดับตำนาน โวยวายสตาฟฟ์ อัล นาสเซอร์ ก่อนตกรอบ

0 0
Read Time:1 Minute, 17 Second

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะขี้หงุดหงิด โวยวายสตาฟฟ์ อัล นาสเซอร์ ในช่วงพักครึ่งหลัง

ถ้าพูดถึงนักเตะดัง ๆ เราเชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คนนี้แน่นอนเพราะ โรนัลโด้เมซี่ เป็นนักเตะคู่แข่งตลอดกาล ที่อยู่กับแฟนบอลมาอย่างยาวนาน แต่เส้นทางของเขาเดินสวนทางกันสุด ๆ เพราะล่าสุดตอนนี้ทาง ข่าวกีฬาฟุตบอล กำลังดุเดือดกับสุด ๆ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้

กับนักเตะคนนี้ โรนัลโด้อายุ 38 ปี ที่ไม่มีแววใจเย็นลงเลยสักนิด ยิ่งล่าสุดนักเตะคนนี้ ในการแข่งขันเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2566 ผ่านมาในรายการแข่งขัน ซาอุดีอาระเบีย คิงส์คัพ ในรอบรองชนะเลิศที่เจอกับทีม อัล – เวห์ดา เขาได้เดินไปบ่นสตาร์ฟ อัล นาสเซอร์ ในช่วงจบครึ่งแรก

แต่มีคนเก็บภาพได้ก่อน และสุดท้ายทีมอัล นาสเซอร์ ก็พ่ายแพ้ให้กับ อัล – เวห์ดา 0 – 1 ประตู ทำให้การแข่งขัน 3 นัดหลัง ทีมอัล นาสเซอร์ ไม่ชนะใครเลย เรียกได้ว่าสร้างความผิดหวังของแฟน ๆ บอลหลายคนเลยค่ะ และสำหรับแฟนบอล ที่อยากติดตามข่าว โรนัลโด้ ล่าสุด สดใหม่กว่าใคร

สามารถเข้าไปติดตาม เพิ่มเติมที่ช่องทาง เว็บไซต์ของเราได้เลยค่ะ และสำหรับครั้งหน้าเราจะมี ข่าวกีฬา ที่น่าสนใจเรื่องไหน มาให้เหล่าแฟน ๆ บอลได้ติดตามกันอีก ต้องเข้ามาติดตาม ช่องทางเว็บไซต์ของเราได้เลยค่ะ แล้วเจอกันใหม่กับบทความดี ๆ แบบนี้ในครั้งหน้าค่ะ

เรียบเรียงโดย : chamomile

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %