Search
Close this search box.
ข่าวอาร์เซน่อล

ข่าวอาร์เซน่อล ล่าสุดกับนักเตะกองหน้าจากสโมสร Lens ที่มีค่าตัวสูงถึง 25 ล้านปอนด์ ที่อาจจะถูกดึงเข้ามาเสริมทัพให้กับทีมปืนใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้

0 0
Read Time:2 Minute, 6 Second

ข่าวอาร์เซน่อล วันนี้ทางสโมสรกำลังสนใจนักเตะกองหน้าในลีกเอิง 1 ซึ่งมีค่าตัวมูลค่ากว่า 25 ล้านปอนด์ แม้จะมีการตัดสินใจย้ายทีมของโฟลาริน บาโลกันก็ตาม

ข่าวอาร์เซน่อล กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว Lois Openda กองหน้าของ RC Lens โดยหลังจากฤดูกาลแรกที่น่าทึ่งของเขาในฝรั่งเศส ทีมอาร์เซน่อล อาจพิจารณาตัวเลือกเกมรุกคนนี้ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล และอาจตัดสินใจเพิ่มอำนาจการยิงสำหรับสนับสนุน Gabriel Jesus

สำหรับมิเกล อาร์เตต้าตอนนี้ เขามีกองหน้า 2 คนให้เลือกทั้ง Gabriel Jesus และ Eddie Nketiah ทั้งคู่ทำประตูได้ 19.3% (18) จาก 93 ประตูที่เชสทำได้ในฤดูกาลนี้ โดยอีก 75 ประตูที่เหลือเป็นของคนอื่นๆ ในทีม

ในช่วงฤดูร้อน Hale Ender Folarin Balogun จะกลับมาอังกฤษ หลังจากประสบความสำเร็จในการยืมตัวกับ Stade de Reims ซึ่งเขายิงไปถึง 19 ประตู 

อย่างไรก็ตาม การกลับมาของเขา คงจะไม่แสดงความรู้สึกปกติที่เกิดขึ้น เพราะเขาได้สร้างความประทับใจเมื่อถูกยืมตัว และคาดว่าบาโลกันต้องการลงเล่นในทีมชุดใหญ่ หรือไม่ก็ย้ายออกไปยังทีมใหม่

ซึ่งตำแหน่งของ Balogun ในฤดูกาลหน้ายังไม่ชัดเจน แม้ว่าจะได้รับความสนใจจากทั่วยุโรปก็ตาม แต่หากเชื่อตามรายงานของ ข่าวกีฬาฟุตบอล อาร์เซนอลนั้นกำลังวางแผน สำหรับฤดูกาลหน้าอยู่แล้ว และกำลังวางแผน สำหรับการวางตำแหน่ง ของกองหน้าคนต่อไปด้วย

โดยจาก ข่าวกีฬา รายงานว่าทีมปืนใหญ่ได้พบกับ Aston Villa ในการแข่งขัน Lois Openda ได้กลายเป็นซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจของพวกเขา ในการเสริมตัวเลือกการโจมตีในฤดูกาลหน้า ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมคนนี้เพิ่งย้ายจาก Club Brugge มาอยู่กับ Lens ในช่วงซัมเมอร์ และเขายังปรับตัวเข้ากับการใช้ชีวิตในฝรั่งเศสได้เป็นอย่างดี

ข่าวอาร์เซน่อล

ซึ่งตอนนี้ Lois Openda มีค่าตัวมูลค่ากว่า 26.5 ล้านปอนด์โดยการสำรวจของ CIES Football Observatory เพราะเขาได้ยิงไป 17 ประตูจาก 32 นัดให้กับทีมของ Franck Haise ทำให้ทีมของพวกเขาขึ้นเป็นอันดับ 3 

และแน่นอนว่าจะไปถึง Champions League เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2003 โดยเหลืออีก 6 เกมซึ่ง Les Sang et Or กำลังตามหลัง Marseille ที่อยู่อันดับสองเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น

ข่าวกีฬา ยืนยันกับการกลับมาสู่แชมเปี้ยนส์ลีกครั้งล่าสุดของ อาร์เซนอลวันนี้ ซึ่งหมายความว่า Stan Kroenke จะไม่ขาดเงินในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะมีลำดับความสำคัญเป็นกองกลางคนใหม่ แต่กองหน้าอย่าง Openda จะตกอยู่ในเป้าหมายของ ตลาดซื้อขายนักเตะอาร์เซนอลล่าสุด แน่นอน

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %