Search
Close this search box.
ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด

ข่าวเด็ดประเด็นร้อน อัปเดตข่าวฟุตบอลกันสด ๆ ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด ใครเป็นคอบอลตัวจริง ต้องไม่พลาดเว็บข่าวฟุตบอลออนไลน์ ที่ดีที่สุดของไทย

0 0
Read Time:1 Minute, 34 Second

ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด สด ๆ ร้อน ๆ เมื่อคืนนี้เลย กับการแข่งขันในศึกพรีเมียร์ลีก ที่พบกับเชลซี วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566

สาวกหงส์แดงต้องไม่พลาด ลิเวอร์พูลล่าสุด สด ๆ อัปเดต ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด ที่หลาย ๆ คนต่างก็ต้องลุ้นกันตัวโก่ง ได้จบการแข่งขันลงไปแล้ว เมื่อตอน 3 ทุ่มที่ผ่านมาก เป็นการเปิดบ้านลิเวอร์พูล ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี

ข่าวลิเวอร์พูลล่าสุด

โดยการแข่งขัน ได้จบลงไปแล้ว ลิเวอร์พูลล่าสุด เมื่อคืน กับสกอร์ 0-0 เสมอกันกลับบ้านไป แต่การแข่งขันวันนี้ เป็นอะไรที่น่าชมมาก ๆ เพราะทั้งสองทีม ต่างก็เล่นกันอย่างเต็มที่ และต่างฝ่ายต่างครองบอล และยิงได้สูสีกันมาก ๆ มีลูกให้ได้ลุ้นหลายลูกเลย

และในนัดต่อไป ลิเวอร์พูลจะพบกับวูฟ ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ใครที่เป็นแฟนลิเวอร์พูล อย่าลืมไปเชียร์กันนะคะ ข่าวลิเวอร์พูล ล่าสุด ซื้อ นักเตะ ล่าสุดลิเวอร์พูลยังมีหวัง ที่จะได้คว้าตัว มอยเซส ไคเซโด้ มาร่วมทีม

โดยการซื้อขาย เปิดตลาดมาวันแรก เชลซีได้เสนอราคา 55 ล้านปอนด์ ให้กับเดอะซีกัล แต่ก็ไม่เป็นผล ถูกปัดตกไป จึงมีความหวัง ของลิเวอร์พูล ที่จะได้ตัวมาร่วมทีม และใครที่เป็นแฟนหงส์แดง อยากจะอัปเดตข่าวสารใหม่ ๆ ได้รวดเร็วกว่าใคร

ต้องเว็บเราเท่านั้น และยังมีช่องทาง ที่เว็บของเราอัปเดต ข่าวกีฬาฟุตบอล ข่าวลิเวอร์พูล facebook ในแฟนเพจ ข่าวกีฬา ของเว็บเรา เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปชม และอัปเดตข่าวสารต่าง ๆ ได้เรามีมาอัปเดตกันสด ๆ ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย แพรรีคนสวย

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %