Search
Close this search box.
ข่าวฟุตบอลอัปเดต

ข่าวฟุตบอลอัปเดต คริสเตียโน โรนัลโด เตรียมทุบสถิติขึ้นแท่น ติดทีมชาติมากที่สุดในโลก

0 0
Read Time:1 Minute, 36 Second

ข่าวฟุตบอลอัปเดต โรนัลโด้ เตรียมทุบสถิติ สร้างชื่ออีกครั้ง เมื่อขึ้นแท่นเป็นนักเตะ ติดทีมชาติมากที่สุดในโลก

นับว่าเป็นข่าวดีของ แข้งนักเตะสตาร์วัย 38 ปี ” คริสเตียโน โรนัลโด ” เมื่อเขามีชื่อลงเตะ เป็น 11 คนแรกใน เกมแข่งขันยูโร 2024 ซึ่งเป็นรอบคัดเลือก ในนัดต้อนรับ ลิคเท่นสไตน์ ข่าวฟุตบอลอัปเด เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2023 หลังจากที่จัดทัพของ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ

เขาเป็นกุนซือคนใหม่ ที่มาควบคุมทีมบอล ฝอยทองลงสนาม เป็นเกมแรกเลย หลังจากที่เขาได้ มารับผิดชอบ ตำแหน่งนี้แทน แฟร์นานโด ซานโต้ส ที่โดนปลดออก หลังจากที่จบศึก การแข่งขันใน ฟุตบอลโลก 2022

ข่าวฟุตบอลอัปเดต

ในปัจจุบันนี้ โรนัลโด เขาได้อยู่กับ อัล นาสเซอร์ ในซาอุดีอาระเบีย ซึ่งครองสถิติ ในด้านติดทีมชาติ มากที่สุดในโลก เป็นจำนวน 196 ครั้ง ซึ่งถือร่วมกับ บาเดอร์ อัล – มูตาวา แข้งนักเตะของ ทีมชาติคูเวต

แต่แล้วอย่างไรก็ตาม ” ซีอาร์ 7 ” จะได้ขยับขึ้น ครองสถิตินี้ แต่เพียงคนเดียว ในทันทีทันใด ถ้าหากว่าเขา ได้ลงเล่นกับ ลิกเตนสไตน์ ซึ่งทั้งนี้แล้ว คริสเตียโน โรนัลโด ที่ติดธงของโปรตุเกส มาตั้งแต่ตอนที่เขา อายุเพียง 18 ปี

เขาโดนถูกส่งตัว ลงไปเล่นแทน หลุยส์ ฟิโก เมื่อช่วงปี 2003 ยังคงเป็นเจ้าของ สถิติยิงประตูได้สูงสุด ในนามของทีมชาติ มากถึง 118 ประตูอีกด้วย และนี่ก็คือข่าว กีฬาฟุตบอล ที่เป็นประเด็น น่าจับตามอง มากที่สุดตอนนี้ ติดตามข่าวสาร บอลต่างประเทศวันนี้ เพิ่มเติมได้ที่ ข่าวกีฬาฟุตบอล

นอกจากนี้ยังมี ข่าวกีฬา อื่น ๆ ที่น่าสนใจ ติดตามได้ที่ ข่าวกีฬา

เรียบเรียง : ดอกไม้สีขาว

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %