Search
Close this search box.

ข่าวบอล แฟนบอลจัดของเซ่นเต็มโต๊ะ! เวียดนาม แพ้คาบ้านหมดหวังซิวตั๋วลุยบอลโลก

0 0
Read Time:1 Minute, 19 Second

 

 

ข่าวบอล ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันในเกมที่ “ทัพดาวทอง” เวียดนาม เปิดบ้านพบกับ ซาอุดีอาระเบีย ที่สนาม มี ดินห์ สเตดี้ยม ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม กลุ่มบี เมื่อวันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ข่าวบอล โดยผลงานของ ทีมชาติเวียดนาม ภายใต้การคุมทีมของ ปาร์ค ฮัง-ซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้ ในช่วง 5 เกมที่ผ่านมา ปรากฎว่าแพ้รวดทั้งหมด ยังไม่มีแต้มเลยในการลงเล่นในรอบนี้ และทำให้โอกาสในการคว้าตั๋วไปลุยฟุตบอลโลกริบหรี่เหลือเกิน

ทำให้ก่อนเกมการแข่งขันในนัดนี้ แฟนบอลเวียดนามกลุ่มหนึ่งได้มีการจัดโต๊ะบูชาเทพเจ้าแห่งโชคลาภในสนามแข่งขัน พร้อมทั้งนำของมาเซ่นไหว้ทั้งไก่ต้ม, ผลไม้ และเครื่องดื่ม เพื่อหวังว่าเกมการแข่งขันในนัดนี้ เทพเจ้าจะบันดาลชัยชนะให้กับพวกเขาบ้าง หลังจากที่ต้องผิดหวังมาอย่างต่อเนื่องในช่วง 5 เกมที่ผ่านมา

สำหรับเรื่องนี้เนื่องจากเป็นช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้ร้านอาหารภายในสนามกีฬาไม่สามารถเปิดจำหน่ายได้ ทางฝ่ายจัดการแข่งขันจึงได้อนุญาตให้แฟนบอลสามารถนำอาหาร และเครื่องดื่มเข้ามาได้เอง ทำให้เกิดภาพอย่างที่เห็น

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า เทพเจ้าแห่งโชค ก็ยังไม่สามารถช่วยเหลือ “ทัพดาวทอง” ได้ หลังจบเกมตกเป็นฝ่ายแพ้ให้กับ ซาอุดีอาระเบีย ไปแบบหวุดหวิด 0-1 และทำให้พวกเขาต้องยุติความฝันที่จะไปลุยฟุตบอลโลก เป็นชาติแรกจากอาเซียนลงทันที

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.sportnewsbase.com/

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %