Search
Close this search box.

ข่าวบอล เลิกเจ้าชู้แล้ว! สื่อเผย “เอฟรา” คลั่งรัก “มาร์โกซ์” นางแบบรุ่นน้องที่อ่อนกว่า 14 ปี

0 0
Read Time:1 Minute, 34 Second

 

 

ข่าวบอล เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ อัปเดตความสัมพันธ์ระหว่าง ปาทริซ เอฟรา อดีตแบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 40 ปี กับ มาร์โกซ์ อเล็กซานดรา นางแบบสาวรุ่นน้องชาวเดนมาร์ก ว่าหวานชื่นไร้ปัญหา แม้อายุจะห่างกันถึง 14 ปีก็ตาม

ข่าวบอล สำหรับคู่รักต่างวัยนี้คบกันตั้งแต่ปี 2020 ท่ามกลางคำครหาว่าอดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศสเจ้าชู้ตัวพ่อ ก่อนที่ มาร์โกซ์ จะให้กำเนิดบุตรชายที่ชื่อว่า ไลลาส เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว

เอฟรา เคยแต่งงานกับ ซานดรา ภรรยาคนแรกที่คบหามานาน ก่อนจะต้องแยกทางกันเมื่อฝ่ายชายไปมีสัมพันธ์กับ กาเบรียลลา เบอร์ลีย์ แพทย์หญิงคนหนึ่งในลาส เวกัส ที่ออกมาอ้างว่ามีลูกด้วยกันถึง 2 คน และคาราคาซังมาจนถึง มาร์โกซ์ ด้วย เนื่องจากระยะเวลาดังกล่าวเหมือน เอฟรา คบผู้หญิงซ้อนกันหลายราย

แต่ในที่สุด สถานการณ์ทุกอย่างก็คลี่คลาย เมื่อ มาร์โกซ์ โพสต์ผ่านอินสตาแกรม margauxalexandra ของตัวเองว่า “คุณคือจักรวาล คือทุกสิ่งทุกอย่างของฉัน” ก่อนที่ทั้งคู่จะแสดงความรักผ่านโซเชียลมีเดีย รวมถึงใช้เวลาท่องเที่ยวและปาร์ตี้บนเรือยอชต์ด้วยกัน

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2020 เอฟรา ประกาศการหมั้นหมายอย่างสุดหวาน พร้อมพรรณนาผ่านรูปแหวนหมั้นว่า “มันเป็นเวลากว่าหนึ่งปีแล้วที่เราอยู่ด้วยกัน ผมหมายถึงตั้งแต่วันที่คุณขโมยหัวใจของผมไป”

“หลังจากที่เราได้พบกันครั้งที่สอง ผมต้องการให้คุณเป็นภรรยาไปตลอดชีวิตที่เหลือของผม”

“ผมอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีคุณ แม้ตอนนี้คุณจะอยู่ข้างๆ ผมก็ยังคิดถึงคุณ!”

“ผมขอให้ผู้ชายทุกคนรักผู้หญิงของพวกเขาในแบบที่ผมรักคุณ”

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.sportnewsbase.com/

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %