Search
Close this search box.

ข่าวบอล เก็บทุกรายละเอียด! บาร์เซโลน่า จับมือ เลโก้ ตัวต่อ คัมป์ นู สุดอลังการ

0 0
Read Time:1 Minute, 22 Second

 

 

ข่าวบอล เลโก้ จับมือ บาร์เซโลน่า ทีมดังจากสเปน ออกตัวต่อสนาม คัมป์ นู จำหน่ายในไทย 7 กันยายนนี้ ราคา 11,900 บาท

ข่าวบอล หลังจากที่เคยได้เห็นสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด สังเวียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรูปแบบตัวต่อไปแล้ว ทาง เลโก้ ก็ออกผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสนามฟุตบอลอีกครั้ง คราวนี้เป็นทีของสนาม คัมป์ นู รังเหย้าของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากสเปน

เซ็ตนี้ประกอบด้วยตัวต่อ 5,509 ชิ้น โดยเมื่อประกอบเสร็จ จะมีขนาดกว้างกว่า 18 นิ้ว สูง 8 นิ้ว และมีรายละเอียดที่น่าอัศจรรย์ ไม่ว่าจะเป็นสนามหญ้า, อัฒจันทร์, อุโมงค์นักเตะ แม้แต่โค้ชของทีม อีกทั้งยังมีสกอร์บอร์ดที่โชว์สกอร์ 5-0 เมื่อครั้งที่ถล่ม เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาลเมื่อปี 2010 และคำขวัญ “Mes que un Club” (เป็นมากกว่าสโมสร) ของทีมที่โชว์ให้เห็นอย่างภาคภูมิใจบนอัฒจันทร์

โดยแฟนๆ สามารถจินตนาการถึง คัมป์ นู ของจริง ขณะที่กำลังต่อขึ้นมา อัฒจันทร์โดยรอบสามารถแบ่งออกเป็น 4 ส่วน เพื่อให้สามารถขยายมุมมอง และชื่นชมรายละเอียดของฉากได้ นอกจากนี้ยังมี ทางเข้าวีไอพี สติ๊กเกอร์ และธงจำนวนมาก เพื่อให้นักต่อสามารถตกแต่งได้อย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับใครที่สนใจจับจองเป็นเจ้าของ LEGO® Camp Nou – FC Barcelona ที่ไทยจะเปิดจำหน่ายวันที่ 7 กันยายนนี้ ที่ LEGO Shop, LAZADA และ LEGO Bricks Thailand LINE Shop สนนราคา 11,900 บาทด้วยกัน

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.sportnewsbase.com/

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %