Search
Close this search box.

ข่าวบอล หล่อได้อีก! “มาร์กซิยาล” เผยปฏิเสธ “2 โคตรทีมยุโรป” แต่เลือกซบ เซบีญา แทน

0 0
Read Time:1 Minute, 36 Second
Read Time:1 Minute, 27 Second

 

 

ข่าวบอล อ็องโตนี มาร์กซิยาล กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในระหว่างการยืมตัวไปเล่นกับ เซบีญา ยืนยันว่าเขาเลือก เซบีญา เพราะเชื่อว่านี่คือทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับตนเอง

ข่าวบอล แข้งวัย 26 ปี มีปัญหากับ ราล์ฟ รังนิก นายใหญ่ปีศาจแดง ส่งผลให้เขาไม่ได้รับโอกาสมากเท่าที่ควร และทำให้การย้ายทีมเกิดขึ้น โดยนักเตะยืนยันผ่านสื่อท้องถิ่นในเซบีญาว่า เขาเลือกย้ายมาที่นี่ แทนที่จะเป็น ยูเวนตุส หรือว่า บาร์เซโลนา

“มันเป็นความจริงที่ว่า ยูเวนตุส ต้องการเซ็นสัญญากับผม ผมได้คุยกับเอเยนต์ และเขาบอกกับผมเรื่องนี้ บาร์เซโลน่า ก็มีการพูดคุยกับเขาเช่นกัน”

“แต่ผมยืนยันว่าผมต้องการย้ายมาที่ เซบีญา นี่คือเป้าหมายของผม ผมเลือกแล้วที่จะมาที่นี่ และผมไม่ต้องการผิดคำพูด นี่คือทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผมและครอบครัว”

ทั้งนี้ มีข้อมูลระบุว่า มาร์กซิยาล ตัดสินใจลดค่าเหนื่อยของตนเองลง จากเดิมที่รับค่าเหนื่อยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 240,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อให้การย้ายทีมเกิดขึ้นด้วย

“ผมและ เซบีญา ตกลงร่วมกันเพื่อให้ดีลนี้ลุล่วง ผมรับค่าแรงน้อยลง แต่ผมรู้ว่ามันจะทำให้ทุกอย่างเกิดขึ้น และมันดีกับทั้งสองฝ่าย”

มาร์กซิยาล ลงประเดิมสนามให้กับ เซบีญา ไปเรียบร้อยแล้วในเกมพบกับ โอซาซูนา โดยลงเล่นเป็นตัวจริง 77 นาที ก่อนโดนเปลี่ยนออก ซึ่งเกมจบลงด้วยผลเสมอ 0-0

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.sportnewsbase.com/


Happy

Happy

0 %


Sad

Sad

0 %


Excited

Excited

0 %


Sleepy

Sleepy

0 %


Angry

Angry

0 %


Surprise

Surprise

0 %

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %