Search
Close this search box.

ข่าวบอล ฟอร์มกำลังมา! แอตฯ มาดริด ลุ้นหนัก “กรีซมันน์” อาจฟิตไม่ทันบู๊ แมนฯ ยูฯ

0 0
Read Time:1 Minute, 26 Second

 

 

ข่าวบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แอตเลติโก มาดริด จะเผชิญหน้ากันในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในอีกประมาณสามอาทิตย์ข้างหน้า แต่ทีมจากลาลีกาอาจจะต้องลุ้นหนักหน่อย เมื่อดาวยิงตัวเก่งของพวกเขาอาจจะฟิตสมบูรณ์กลับมาไม่ทันลงช่วยทีมก็เป็นได้

ข่าวบอล โดยจาก 22 นัดในฤดูกาลนี้ อองตวน กรีซมันน์ ที่ย้ายกลับมาเล่นแบบยืมตัวให้กับกุนซือ ดิเอโก ซิเมโอเน ทำไปแล้ว 8 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ โดยที่ 4 ประตูของเขามาจากรอบแบ่งกลุ่มถ้วยใหญ่ยุโรป

แต่หลังจากได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อในเกมที่พ่ายแพ้ต่อ เรอัล มาดริด 0-2 เมื่อกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา กรีซมันน์ ดูจะเจอปัญหาเรื่องการฟื้นตัวเข้าอย่างจัง

แม้ดาวยิงวัย 30 ปี จะได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงก่อนหน้านี้ ทว่าในเซสชั่นก่อนเกมที่จะเจอกับต้นสังกัดอย่าง บาร์เซโลนา ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ซึ่งหากทีมของเขาแพ้ก็อาจร่วงลงมาจากท็อปโฟร์ได้นั้น แข้งทีมชาติฝรั่งเศสกลับไม่ได้อยู่ร่วมซ้อมกับทีม ในขณะที่ มาร์กอส ยอเรนเต และ เจฟฟรีย์ ก็องด็อกเบีย ต่างก็กลับมากันหมดแล้ว

อาแอส รายงานว่า สถานการณ์ของ กรีซมันน์ นั้น “ซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ” เนื่องจากว่าเขากลับมาเจ็บซ้ำหลังเกมโคปา เดล เรย์ เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา

โดยตอนนี้จึงไม่แน่ไม่นอนว่าเจ้าตัวจะสามารถลงช่วยทีมในเกมเปิดบ้านรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ได้

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.sportnewsbase.com/

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %