Search
Close this search box.

ข่าวบอล ผมเสียใจ! “เปาลีกรองเดนมาร์ก” ถึงกับทรุดเมื่อรู้ว่าตัวเองตัดสินผิด

0 0
Read Time:1 Minute, 44 Second

 

 

ข่าวบอล ผู้ตัดสินลีกรองเดนมาร์ก ถึงกับทรุด หลังตัดสินใจเป่าฟาวล์ผิดพลาด แทนที่จะให้เป็นลูกได้เปรียบ ส่งผลให้ทีมฝ่ายรุกชวดได้ประตู

ข่าวบอล ปกติแล้ว ในการถ่ายทอดสดฟุตบอล เรามักจะเห็นภาพที่นักฟุตบอลออกอากาศไม่พอใจการตัดสินของผู้ตัดสินอยู่บ่อยครั้ง แต่ส่วนมากแล้ว ผู้ตัดสินก็มักจะสงวนท่าทีเคร่งขรึมสำหรับการตัดสิน ที่ได้ชี้ขาดไปแล้ว

แต่ไม่ใช่สำหรับผู้ตัดสินฟุตบอลลีกเดนมาร์ก ดิวิชั่น 1 รายนี้ ที่ชื่อว่า นิลส์ เฮียร์ ที่ลงตัดสินในเกมระดับลีกรอง ระหว่าง เวนด์เซสเซล เอฟเอฟ พบกับ เอฟซี เฟรเดริเซีย เพราะทันทีที่เขารู้ตัวว่า “พลาดแล้ว” เขาก็ได้ทรุดตัวลงด้วยความเสียดาย ที่ไม่น่าตัดสินใจเช่นนั้น

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในครึ่งแรก นาทีที่ 28 ที่เฟรเดริเซีย ตามอยู่ 0-1 และในจังหวะนั้น ปรากฏว่านักเตะของทีมคนหนึ่งอย่าง คริสเตียน เคิร์กเคการ์ด ถูกผู้เล่นทีมเยือน (ชุดสีขาว) ทำฟาล์ว และผู้ตัดสินได้เป่าฟาล์ว แต่ปรากฏว่า บอลกลับลอยไปเข้าเท้าของเพื่อนร่วมทีมหลุดเดี่ยว กลายเป็นจังหวะได้เปรียบไป

ทันทีที่รู้ว่า เขาพลาดแล้วที่เป่าหยุดเกม ทั้งที่ควรจะให้เป็นจังหวะลูกได้เปรียบ เขาก็ถึงกับเอามือกุมใบหน้า พร้อมกับทรุดลง ทำเอานักเตะทีมเฟรเดริเซีย ที่กำลังจะโวยผู้ตัดสิน ถึงกับโวยไม่ออก และช่วยลดความตึงเครียดของเหตุการณ์นี้ลงได้

เหตุการณ์นี้ ทำให้แฟนๆในโซเชียล ออกมาแสดงความชื่นชมผู้ตัดสินรายนี้ ที่มีความจริงใจ และยอมรับผิด เพราะยากที่จะเจอผู้ตัดสิน ที่กล้ายอมรับว่าตัวเองตัดสินผิดพลาด

ท้ายที่สุด เอฟซี เฟเดริเซีย สามารถตีเสมอได้ 1-1 ในนาทีที่ 37 ก่อนที่จะจบลงด้วยสกอร์นี้ และหลังจบเกมก็ไม่มีประเด็นดราม่าอะไรเกิดขึ้น

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.sportnewsbase.com/

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %