Search
Close this search box.

ข่าวบอล นิวคาสเซิ่ลจัดหนัก หรือจะมีเรื่องศาสตร์และดวงชะตาของทีมเข้ามาเอี่ยวด้วย

0 0
Read Time:1 Minute, 21 Second

 

 

ข่าวบอล เพราะไม่ว่าภายใน เกมใดก็ตาม ที่พวกเขาได้ลงแข่ง ในวันจันทร์นั้น จำเป็นจะต้อง เล่นมาได้แย่ และฟอร์มเหลวพอตัว จนไม่อาจจะ สะกดคำว่าชนะ ออกมาได้สักที แต่ถึงอย่างนั้น 3 แต้มสุดท้าย ที่อาร์เซลนอล เก็บมาได้จาก การลงเล่นในวันจันทร์ คือการพบกับ นิวคาสเซิล

ข่าวบอล โดยเป็นการเปิดบ้าน เข้าถล่มผู้มาเยือน ไปจนราบคาบ เมื่อช่วงม.ค. ปีก่อน แต่ภายในตอนนี้ ฝันหวานของ เดอะ กันเนอร์ส ได้แหลกสลายลง เพราะการทุบสถิติเก่า นิวคาสเซิล วันนี้ เมื่อเกมแข่งก่อนหน้านี้ เป็นเหมือนการเปิด ประวัติศาสตร์ของทาง นิวคาสเซิลเอง

3. การรอคอย

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันนี้ ในการพ่ายแพ้ล่าสุด ที่เกิดขึ้นนั้น มีความเป็นไปได้มาก สำหรับที่ทีม อาร์เซลนอล จะหลุดโพจาก การได้ลงเล่น ชิงถ้วยใหญ่ในภายหลัง เพราะการเสียแต้ม 0-3 ให้กับเกมที่ปะทะ สเปอร์ส และยังต้องโดนไปอีก 0-2 ที่เจอกับนิวคาสเซิล จึงมีความเป็นไปได้สูง ที่ตอนนี้คะแนน จะห่างจากทีมอื่น มากขึ้นไปอีก

และยังอาจจะ ไม่ได้ไปสู่ ถ้วยเงินต่อไป แต่ตอนนี้ที่ ยืนยันได้แล้ว เลยนั้นก็คือ จากเมื่อฤดูกาลก่อนหน้านี้ นิวคาสเซิ่ล สด มีทีมที่มี ผลงานแย่กว่านี้ เนื่องจากต้องจบลง ภายในอันดับ 8 ภายในลีก อังกฤษ และไม่ได้ลงเล่น ในถ้วยยุโรป แม้แต่นัดเดียว

 

ขอบคุณข่าว : https://www.aquaserve.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.sportnewsbase.com/

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %