Search
Close this search box.

ข่าวบอล ดีกรีไม่ธรรมดา! สื่อเผยประวัติ “แฝดรามัลไฮโร” บอดีการ์ดสุดเข้มของ “โรนัลโด”

0 0
Read Time:1 Minute, 21 Second

 

 

ข่าวบอล เดอะ ซัน สื่อจอมขุดคุ้ยแห่งประเทศอังกฤษ นำเสนอเรื่องราวของ เซอร์จิโอ กับ ฮอร์เก รามัลไฮโร คู่แฝดหน้าเข้มที่รับหน้าที่เป็นบอดีการ์ดให้กับ คริสเตียโน โรนัลโด และสมาชิกในครอบครัว

ข่าวบอล รายงานระบุว่า โรนัลโด แข้งซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และครอบครัวของเขา ใช้ชีวิตประจำวันนอกบ้าน ภายใต้การคุ้มครองโดยคู่แฝดดีกรีทหารกองกำลังพิเศษที่เคยประจำการในประเทศอัฟกานิสถานมาแล้ว

ตามประวัติระบุว่า หลังจากปลดประจำการจากกองทัพโปรตุเกสแล้ว คู่แฝดรามัลไฮโรเลือกเข้าเป็นสมาชิกของหน่วยตำรวจพิเศษ ที่มีหน้าที่หลักคือรักษาความปลอดภัยให้บรรดานักการเมือง, ผู้พิพากษา และคนดัง

ที่น่าสนใจก็คือ นอกจาก เซอร์จิโอ และ ฮอร์เก แล้ว ทั้งคู่ยังมีฝาแฝดอีกคน ซึ่งหมายความว่าทั้งหมดนี้เกิดมาในฐานะแฝดสาม โดยอีกคนชื่อว่า อเล็กซานเดร ปัจจุบันมีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ

“เซอร์จิโอ กับ ฮอร์เก มีรูปลักษณ์ที่สง่างามและดูภูมิฐานมาก พวกเขาแฝงตัวในกลุ่มคนได้แนบเนียน พวกเขาหูตาว่องไว และคิดเรื่องงานตลอดเวลา แถมยังตัดสินใจได้รวดเร็วและถูกต้องเสมอ” แหล่งข่าวไม่เปิดเผยชื่อเผยกับสื่อดังแดนผู้ดี

สำหรับบอดีการ์ดคู่แฝดนี้มาจาก Ansiao ใกล้เมือง Pombal อยู่เหนือขึ้นไปจากกรุงลิสบอน โดยใช้เวลาขับรถ 2 ชั่วโมง พวกเขาเข้าร่วมกองทัพโปรตุเกสโดยตรงหลังสำเร็จการฝึกกองกำลังพิเศษที่เรียกว่า “คอมมานโด” หน่วยรบสุดแกร่งในตำนานที่ถูกก่อตั้งขึ้นในประเทศแองโกลาตั้งแต่ปี 1962

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.sportnewsbase.com/

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %