Search
Close this search box.
ข่าวบอลสด

ข่าวบอลสด อาร์เซนอล เซ็นสัญญา โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยข้อตกลง ‘ระยะยาว’

0 0
Read Time:2 Minute, 9 Second

ข่าวบอลสด อาร์เซนอลได้เสร็จสิ้นการลงนามของผู้เล่นอเนกประสงค์ชาวยูเครน Oleksandr Zinchenko จากแมนเชสเตอร์ซิตี้

ข่าวบอลสด ข่าวกีฬาฟุตบอล Oleksandr Zinchenko นักเตะวัย 25 ปีรายนี้บินกลับ จากการทัวร์ปรีซีซั่นของซิตี้ ที่สหรัฐอเมริกา เพื่อย้ายให้เสร็จสิ้น หลังจากที่ อาร์เซนอล ตกลงค่าตัว 30 ล้านปอนด์ซึ่งรวมถึงส่วนเสริมอีก 2 ล้านปอนด์

เขาได้เซ็นสัญญาระยะยาว กับสโมสรลอนดอน และเป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่ 5 ของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์ “นี่คือความฝันในวัยเด็กที่เป็นจริง เพราะฉันเป็นแฟนตัวยงเมื่อตอนที่ฉันยังเป็นเด็ก” ซินเชนโกกล่าว

ข่าวบอลสด

“ตั้งแต่ เธียร์รี อองรี และเชสก์ ฟาเบรกาส วัยหนุ่มเล่นที่นี่ ฉันแค่สนุกกับการดูเกมเหล่านั้น อาร์เซนอล และเห็นได้ชัดว่าฉันเริ่มรักสโมสรนี้ ดังนั้นฉันตื่นเต้นมาก และฉันไม่สามารถรอที่จะเล่นให้กับสโมสรที่น่าตื่นตาตื่นใจแห่งนี้”

ซินเชนโก้เป็นกองกลาง ที่โดดเด่นในประเทศของเขา โดยส่วนใหญ่เล่นในตำแหน่งแบ็คซ้าย ให้กับเดอะบลูส์ แต่เล่นเพียง 15 ครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอลายังคงรักษา ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกไว้ได้

เขากล่าวว่าเขาได้พูดคุย กับผู้จัดการทีมอาร์เซนอล มิเกล อาร์เตต้า เกี่ยวกับบทบาทของเขาในทีม แต่จะเก็บรายละเอียดเป็น “ส่วนตัว” โดยเสริมว่า “ถ้าผู้จัดการบอกฉันว่าวันหนึ่งฉันต้องเป็นผู้รักษาประตู ฉันจะอยู่ที่นั่น”

Zinchenko ทำงานร่วมกับ Arteta เมื่อหัวหน้าของ Gunners อยู่ในทีมฝึกสอนที่ Manchester City และกล่าวว่าประสบการณ์นี้มี “บทบาทที่สำคัญที่สุด” ในการตัดสินใจย้าย

“ตั้งแต่วันแรกที่ซิตี้ ฉันรู้ว่าเขาจะเป็นผู้จัดการทีมที่ดีมาก” ซินเชนโก้กล่าวเสริม “ผมมาที่นี่เพื่อบรรลุสิ่งที่ยิ่งใหญ่ และผมหวังว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์ได้ และผมหวังว่าเราจะต่อสู้เพื่อแชมป์ ทุกรายการที่เราจะมีส่วนร่วม”

“แม้ในฤดูกาลที่แล้ว ฉันกำลังดูเกมของอาร์เซนอลและได้กลิ่นที่มันกำลังมา คุณรู้ไหม ทีมเติบโตอย่างรวดเร็วและฉันคิดว่าถึงเวลาแล้ว ถึงเวลาที่เราต้องทำให้ดีที่สุดและบรรลุสิ่งที่ยิ่งใหญ่”

Zinchenko เป็นผู้เล่นคนที่สองที่ ย้ายจากเมืองไปยังเอมิเรตส์ในช่วงซัมเมอร์นี้ กาเบรียล เฆซุส กองหน้าชาวบราซิลเข้าร่วมทีมปืนใหญ่ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์เมื่อต้นเดือนนี้

เพื่อน ๆ สามารถเข้ามาอัปเดต ข่าวกีฬาฟุตบอลไทย และข่าว โปรแกรมบอล รวมไปถึง ข่าวกีฬา อื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

เรียบเรียงโดย แพรรี่คนสวย

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %