Search
Close this search box.
ข่าวบอลล่าสุด2022

ข่าวบอลล่าสุด2022 หลังข่าวการซื้อขายนักเตะของแต่ละสโมสร ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว !!

0 0
Read Time:2 Minute, 59 Second

ข่าวบอลล่าสุด2022 กับความคึกคัก ของแต่ละสโมสร ที่เรียกได้ว่า เสริมทัพความแข็งแกร่งกันแบบรัว ๆ เลยทีเดียว

ข่าวบอลล่าสุด2022 สโมสรฟุตบอลเชลซี แห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตกลงคว้าตัว เดนิส ซาคาเรีย จากยูเวนตุส ในเส้นวันตายตลอดซื้อขายนักเตะ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ภายใต้สัญญาออปชัน ซื้อขาดในมูลค่า 30 ล้านปอนด์

ข่าวบอลโลกวันนี้ อย่างไรก็ตาม เดนิส ซาคาเรีย เต็มใจไปมาก และเขาเองก็มีความสุขและ ยังภูมิใจในตัวเองมาก ๆ ที่ได้ย้ายทีมมาที่เชลซี

ข่าวกีฬาฟุตบอล ท่านท็อดด์ โบห์ลี่ ประธานสโมสรเชลซี ได้กล่าวไว้ว่า เดนิส ซาคาเรีย เป็นกองกลางที่มีพรสวรรค์ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และทักษะต่าง ๆ และเจ้าตัว เดนิส ซาคาเรีย ของเขาเองก็จะมอบ ความหลากหลาย ให้กับทีมของเชลซีในฤดูกาลนี้ และทางเราก็ยังคง ตั้งหน้าตั้งตารอ ที่จะได้เห็นผลงานของ เดนิส ซาคาเรีย ในเสื้อทีมฟุตบอลของเชลซี

ข่าวบอลล่าสุด2022
ข่าวฟุตบอลโลก 2022 หลังจากตลาดซื้อ – ขาย นักเตะได้ปิดลง ข่าวลิเวอร์พูล กับศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ตกลงซื้อตัว อาร์ตูร์ เมโลมิดฟิลด์ สังกัด ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการ

อาร์ตูร์ เมโลมิดฟิลด์ ได้กล่าวเอาไว้ว่า เขามีความสุขอย่างมาก ที่ได้ใส่เสื้อแข่งขัน ที่ยิ่งใหญ่ภายใต้ ตราสโมสรที่โด่งดัง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือทีม ปีศาจแดงของเรา ข่าวกีฬา ได้เปิดตัว มาร์ติน ดูบราฟก้า ผู้รักษาประตู มาร์ติน ดูบราฟก้า เป็นชาวสโลวาเกีย จาก นิวคาสเซิลอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยดีลดังกล่าวเป็นสัญญายืมตัว ฤดูกาลมูลค่า 2 ล้านปอนด์ พร้อมกับออฟชันในการซื้อขาดที่ 6 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์ 2023

มาร์ติน ดูบราฟก้า เขาดีใจมาก ที่ได้ย้ายมาร่วมทีมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตัวเขาเองก็ตื่นเต้นไม่น้อย ที่จะได้มาร่วมทีม กับทีมในพรีเมียร์ลีก เพราะมันคือช่วงเวลาสุดพิเศษ

เขาแทบจะรอไม่ไหวแล้ว ที่จะได้เริ่มงานกับพวกเขา เพื่อที่เขาจะได้พาทีม ทะลุเป้าหมาย อย่างไรก็ตาม มาร์ติน ดูบราฟก้า จะได้ทำงานกับผู้คน ในระดับที่มีคุณภาพ และ ประสบการณ์ค่อนข้างมาก ในพรีเมียร์ลีก และเราก็จะช่วยกัน ผลักดันสนับสนุน เพื่อให้ทีมของพวกเรา ยังได้มาตรฐาน

ข่าวกีฬา มาร์ติน ดูบราฟก้า อยากจะขอบคุณที่ นิวคาสเซิล โดยเฉพาะกับพวกแฟน ๆ สำหรับประสบการณ์ที่ดี มาตลอด 4 ปีครึ่ง ที่ผ่านมา เขามีความสุข กับที่นั่นมากจริง ๆ มันคือประสบการณ์ อันล้ำค่าของ มาร์ติน ดูบราฟก้า เลยทีเดียว

แต่ตอนนี้เขาจะต้องมา ทุ่มเทให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อน และช่วยรอดู ติดตามผลงานของเขา ว่าอนาคตมันจะเป็นอย่างไร

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก็ได้ตกลงคว้าตัว อันโตนี่ จาก อาแจ๊กซ์ เข้าร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ภายใต้มูลค่าถึง 95 ล้านยูโร (82 ล้านปอนด์) อันโตนี่ ก็เป็นแข้งให้รายที่ 5 ของทัพปีศาจแดงแล้ว

อันโตนี่ ได้ให้คำสัมภาษณ์ว่า นี่เป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้น และตื่นตาตื่นใจ สำหรับเขามาก และเขาอยากจะขอบคุณ ที่ไว้ใจในตัวของเขา การที่ อันโตนี่ จะได้เล่นฟุตบอล ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก มันเป็นสิ่งที่สมบูรณ์แบบ ในการพัฒนาการ ของเขาเลยทีเดียว

 

เขียนโดย อลิส

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %